รับข่าวสารกีฬาต่างๆล่าสุดฉับไวทุกวันได้ทั้ง ฟุคตบอลลีก, บาส NBA, สนุกเกอร์, โอลิมปิก และอื่นๆ ที่ ZeanDafa

กีฬาอื่นๆ

กีฬาอื่นๆ   |   August 19, 2019

จัสติน โธมัส สร้างสถิติใหม่จ่อซิวแชมป์ รายการ บีเอ็มดับเบิลยู แชมเปียนชิป

จัสติน โธมัส นักกอล์ฟมือ 10 ของโลกจากสหรัฐอเมริกา เข้าใกล้ถ้วยแชมป์ บีเอ็มดับเบิลยู แชมเปียนชิป เข้าไปอีกก้าวหลังจากโชว์ฟอร์มได้สุดยอดเก็บ 8 เบอร์ดีกับ 2 อีเกิล ทิ้งคู่แข่ง 6 สโตรก และทำสถิติใหม่ของสนามเมื่อจบวันที่สามของทัวร์นาเมนต์ที่เมืองลุงแซม

ศึกกอล์ฟ พีจีเอ ทัวร์ เฟดเอ็กซ์ คัพ ซีรีส์ ลำดับที่ 2 รายการ บีเอ็มดับเบิลยู แชมเปียนชิป ณ สนาม เมดินาห์ คันทรี คลับ เมืองเมดินาห์ มลรัฐอิลลินอยส์ พาร์ 72 ชิงเงินรางวัลรวม 9.25 ล้านเหรียญสหรัฐ (ประมาณ 286 ล้านบาท) โดยวันที่ 17 สิงหาคม ที่ผ่านมา เป็นการดวลรอบสาม

ปรากฏว่า จัสติน โธมัส นักกอล์ฟเจ้าถิ่น งานร้อนแรงตี 8 เบอร์ดีกับ 2 อีเกิล เสีย 1 โบกี จบวันได้ไปกระบุงโกย 11 อันเดอร์ รวมของเดิมเป็น 21 อันเดอร์พาร์ 61 แซงขึ้นมานั่งเก้าอี้ผู้นำด้วยสกอร์ต่ำสุดของสนามแห่งนี้และเหลือไม่กี่รอบก็จะสามารถคว้าแชมป์ไปครอง

จัสติน โธมัส กล่าวผ่าน พีจีเอทัวร์ดอทคอม ว่า “ผมรู้สึกดีกับผลงานของผม คุณไม่รู้ว่าเมื่อไรจะเกิดเหตุการณ์แบบนี้ขึ้น รอบนี้เราทุกคนพูดถึงสองสามสัปดาห์ที่ผ่านมาว่าผมจะเป็นที่หนึ่ง และสิ่งที่เกิดขึ้นมันก็ดีจริงๆ ในตอนท้ายของรอบนี้มันยอดเยี่ยมมากๆ แต่มันจบลงแล้ว และผมจำเป็นต้องโฟกัสไปที่วันพรุ่งนี้”

ผลงานของ โธมัส ทำให้เจ้าตัวมีโอกาสเถลิงถ้วยแชมป์ในรายการนี้หลังทิ้งห่างอันดับ 2 ร่วมอย่าง โทนี ฟิโน กับ แพทริค คานท์ลีย์ เพื่อนร่วมชาติแบบห่างไกลถึง 6 สโตรก หากไม่มีความผิดพลาดใดๆเกิดขึ้นในวันสุดท้าย

ส่วน ไทเกอร์ วูดส์ ขวัญใจแฟนคลับทั่วโลก รอบนี้เล่นได้ดีตี 5 เบอร์ดีแบบไร้ความผิดพลาด ก่อนขึ้นมาอยู่อันดับ 31 ร่วมด้วยสกอร์รวม 7 อันเดอร์พาร์