รับข่าวสารกีฬาต่างๆล่าสุดฉับไวทุกวันได้ทั้ง ฟุคตบอลลีก, บาส NBA, สนุกเกอร์, โอลิมปิก และอื่นๆ ที่ ZeanDafa

พรีเมียร์ลีก

พรีเมียร์ลีก   |   August 20, 2018

ตกลงกันได้ทุกฝ่าย ! หงส์ โอเค ปล่อย กรูยิช ให้ แฮร์ธ่า ยืมตัว จนจบฤดูกาล

ลิเวอร์พูล ยอดทีมจากศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ตกลงปล่อยตัว มาร์โก้ กรูยิช กองกลางดาวรุ่งวัย 22 ปี ไปให้กับ แฮร์ธ่า เบอร์ลิน ทีมเมืองหลวงจากประเทศเยอรมัน ด้วยสัญญายืมตัวหนึ่งฤดูกาลเต็มๆ จนถึงวันปิดฤดูกาล

ลิเวอร์พูล ประกาศอย่างเป็นทางการว่า มาร์โก้ กรูยิช ได้เซ็นสัญญาใหม่เรียบร้อย พร้อมกับปล่อยยืมตัวไปเก็บประสบการณ์กับ แฮร์ธ่า เบอร์ลิน หลังจากฤดูกาลนี้ไม่มีที่ว่างในแดนกลางให้กับ กรูยิช จึงเห็นพ้องกันว่าการปล่อยให้นักเตะไปหาประสบการณ์ในเวทีบุนเดสลีก้า น่าจะเป็นทางเลือกที่ดีที่สุด

ในวันนี้อาทิตย์ สื่อในแดนผู้ดี พากันรายงานว่าอนาคตของ กรูยิช ได้ข้อสรุปแล้ว หลังเขาตกลงที่จะต่อสัญญากับ ลิเวอร์พูล จนถึงปี 2023 จากนั้นก็โดนปล่อยยืมตัวไปบุนเดสลีก้า

ล่าสุด”หงส์แดง”ยืนยันอย่างเป็นทางการว่าดาวเตะวัย 22 ปีสะบัดน้ำหมึกต่อสัญญาใหม่เรียบร้อย และจะใช้เวลาในฤดูกาล 2018-19 กับการค้าแข้งในเยอรมัน

กรูยิช กล่าวหลังเซ็นสัญญายืมตัวกับ แฮร์ธ่า “แฮร์ธ่าเป็นสโมสรอันยอดเยี่ยมและบุนเดสลีก้าก็เป็นแรงบันดาลใจให้ผมมาโดยตลอด”

“ผมมีข้อเสนอเข้ามาบ้างนะแต่ไม่มีใครแคร์ผมมากกว่าแฮร์ธ่าแล้ว ผมรู้สึกได้ทันทีว่าผมมีความมั่นใจเป็นอย่างยิ่งว่าช่วยทีมนี้ได้”

นับตั้งแต่ย้ายมาร่วมทีมในปี 2016 กรูยิชลงเล่นให้กับลิเวอร์พูลไป 14 เกมแล้วและครึ่งหลังฤดูกาลก่อนถูกปล่อยยืมตัวไปอยู่กับคาร์ดิฟฟ์ ซิตี้ ซึ่งเขาช่วยให้ทีมเลื่อนชั้นกลับสู่พรีเมียร์ลีกสำเร็จ

ทั้งนี้ต้นสังกัดใหม่ของ กรูยิช อย่าง แฮร์ธ่า เบอร์ลิน จะลงทำศึก เดเอฟเบ โพคาล ในวันที่ 20 สิงหาคมม เวลา 23.30 น. ตามเวลาประเทศไทย มีอัตราต่อรองว่าจะบุกไปชนะ บราวน์ชไวก์ แทง 1 จ่าย 1.58 เท่า ขณะที่ บราวน์ชไวก์ จะชนะ แทง 1 จ่าย 5.00 เท่า และเสมอ แทง 1 จ่าย 3.75 เท่า