รับข่าวสารกีฬาต่างๆล่าสุดฉับไวทุกวันได้ทั้ง ฟุคตบอลลีก, บาส NBA, สนุกเกอร์, โอลิมปิก และอื่นๆ ที่ ZeanDafa

พรีเมียร์ลีก

Eden Hazard Chelsea Premier League

พรีเมียร์ลีก   |   May 9, 2019

ทอล์คสปอร์ต ยืนยัน เอแด็ง อาซาร์ จ่อขอขึ้นบัญชีขายซัมเมอร์นี้

ทอล์คสปอร์ต สื่อชั้นนำออกมารายงานว่า เอแด็ง อาซาร์ ตัวริมเส้นและนักเตะหมายเลขหนึ่งของ เชลซี กำลังพิจารณาถึงการขอขึ้นบัญชีย้ายทีมเพื่อเปิดทางให้ เรอัล มาดริด ทีมมหาอำนาจลูกหนังจากประเทศสเปนเข้ามาทาบทามอย่างเต็มตัว

เอแด็ง อาซาร์ ทำผลงานกับ เชลซี ได้อย่างร้อนแรง พร้อมกับพาทีมจบสี่อันดับแรกในพรีเมียร์ลีก และมีลุ้นแชมป์ ยูโรป้า ลีก ในฤดูกาลนี้ ทำให้ดาวดังทีมชาติเบลเยียมรายนี้กำลังตกเป็นเป้าหมายอันดับต้นๆ ของ เรอัล มาดริด ซึ่ง ซีเนอดีน ซีดาน กุนซือชาวฝรั่งเศสของ เรอัล มาดริด เล็งจะนำตัว อาซาร์ มาเสริมทัพให้ได้ในซัมเมอร์นี้ให้ได้

ขณะที่นักเตะวัย 28 เองก็เหลือสัญญากับ เชลซี เพียงแค่ปีเดียวและยังไม่ยอมเซ็นฉบับใหม่ที่อาจเป็นการบีบให้ทีมรีบปล่อยตัวกลายๆ ซึ่งตามรายงานระบุว่า อาซาร์ จะรอดูท่าทีของสองสโมสรก่อนว่าจะตกลงกันได้หรือไม่และถ้าหากมันล้มเหลวเขาก็จะแสดงเจตจำนงโดยทันที

อย่างไรก็ตามก็ไม่ใช่เรื่องง่ายเลยที่ทีมดังจากลอนดอนจะยอมเสียกำลังหลักไปโดยเฉพาะกับการโดนแบนในตลาดนักเตะที่จะถึงนี้นั่นเอง ทำให้ เชลซี จะหมดสิทธิ์เสริมทีมตลอดสองฤดูกาลที่จะถึง เป็นเหตุให้ทีมต้องพยายามรั้งนักเตะที่มี รวมถึงเปิดโอกาสให้บรรดาดาวรุ่งได้เข้ามามีส่วนร่วมกับทีม พร้อมกับดึงนักเตะที่ปล่อยยืมออกไปก่อนหน้านี้กลับมาเป็นตัว
เลือกเพื่อเตรียมความพร้อมสำหรับ แชมเปี้ยนส์ ลีก ฤดูกาลหน้าอีกด้วย

ทั้งนี้ เชลซี มีอัตราต่อรองว่าจะเอาชนะ ไอน์ทรัค แฟร้งค์เฟิร์ต ในรายการ ยูโรป้า ลีก เลกสอง แทง 1 จ่าย 1.34 เท่า ขณะที่ ไอน์ทรัค แฟร้งค์เฟิร์ต ชนะแทง 1 จ่าย 8.20 เท่า และเสมอกันแทง 1 จ่าย 4.75 เท่า