รับข่าวสารกีฬาต่างๆล่าสุดฉับไวทุกวันได้ทั้ง ฟุคตบอลลีก, บาส NBA, สนุกเกอร์, โอลิมปิก และอื่นๆ ที่ ZeanDafa

พรีเมียร์ลีก

Maurizio Sarri Chelsea Premier League

พรีเมียร์ลีก   |   May 9, 2019

เมาริซโอ ซาร์รี รับโล่งอดเอาชนะ วัตฟอร์ด เข้าป้ายสี่อันดับแรกพรีเมียร์ลีก

เมาริซโอ ซาร์รี ผู้จัดการทีม เชลซี ออกมากล่าวหลังเกมที่ทีมเปิดสนาม สแตมฟอร์ด บริดจ์ เอาชนะ วัตฟอร์ด ด้วยสกอร์ 3-0 เมื่อคืนวันอาทิย์ที่ผ่านมาว่าสาเหตุที่ทำให้ทีมของเขาสามารถเก็บชัยชนะได้ในนัดนี้มาจากการที่ทีมเยือนไม่คงเส้นคงวาตลอด 90 นาทีเอง

เชลซี มาได้ 3 ประตูในช่วงครึ่งหลัง ส่งให้พวกเขาทะยานขึ้นไปอยู่อันดับ 3 แทนที่ ท็อตแนม ฮ็อทสเปอร์ ที่พ่ายให้กับ บอร์นมัธ อย่างสุดเซอร์ไพรส์ เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา พร้อมกับทำให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หมดสิทธิ์ในการคว้าโควต้าแชมเปี้ยนส์ ลีก ขณะที่ อาร์เซน่อล ต้องไปลุ้นอันดับสี่กับ สเปอร์ส ในนัดสุดท้าย โดย สเปอร์ส มีแต้มมากว่า อาร์เซน่อล
สามคะแนน และมีประตูได้เสียดีกว่า 8 ลูก

เมาริซโอ ซาร์รี กล่าวผ่านสื่อว่า “ในช่วงเริ่มต้นนั้นเรารู้สึกล้าทั้งสภาพร่างกายและจิตใจ จากนั้นในช่วงครึ่งหลังพวกเขาเล่นไม่เหมือนเดิม ทำให้เราสามารถคุมเกมได้ มันเป็นอะไรที่แตกต่างอย่างมากจากครึ่งแรกและเราก็โชคดีเพราะเราทำ 2 ประตูได้ในช่วงห่างกันแค่ 3 นาที หลังจากประตูที่ 2 แล้วเราก็เล่นบอลกันได้ดีขึ้น”

อย่างไรก็ตาม ทีม สิงโตน้ำเงินคราม ก็สามารถผ่านเข้าไปเล่นในฟุตบอล ?ยูฟา แชมเปี้ยนส์ลีก ได้สำเร็จในฤดูกาลหน้า หลังจากที่ ?อาร์เซนอล ทำได้เพียงเสมอกับ ไบรท์ตัน ไป 1-1 ที่ เอมิเรต สเตเดี้ยม ทำให้พวกเขามี 67 คะแนนจากการลงเล่น 37 นัด ห่างจาก เชลซี ซึ่งมี 70 คะแนน โดยเหลือเกมการแข่งขันอีกเพียงนัดเดียว

ทั้งนี้ เชลซี มีอัตราต่อรองว่าจะเอาชนะ ไอน์ทรัค แฟร้งค์เฟิร์ต ในรายการ ยูโรป้า ลีก เลกสอง แทง 1 จ่าย 1.34 เท่า ขณะที่ ไอน์ทรัค แฟร้งค์เฟิร์ต ชนะแทง 1 จ่าย 8.20 เท่า และเสมอกันแทง 1 จ่าย 4.75 เท่า