รับข่าวสารกีฬาต่างๆล่าสุดฉับไวทุกวันได้ทั้ง ฟุคตบอลลีก, บาส NBA, สนุกเกอร์, โอลิมปิก และอื่นๆ ที่ ZeanDafa

ฟุตบอลต่างประเทศ

Andy Cole Football

ฟุตบอลต่างประเทศ   |   March 29, 2019

ที่สี่ไม่พอ !! แอนดี้ โคล ย้ำผีจบที่สี่ไม่ใช่เรื่องดี

แอนดี้ โคล อดีตดาวยิงระดับตำนานจากสโมสร แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกมาแสดงความเห็นว่า หากฤดูกาลนี้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทำได้เพียงจบท็อป 4 ไม่ใช่เรื่องที่น่ยินดีจนถึงขึ้นเฉลิมฉลอง และนี่ถือเป็นความผิดหวังของฤดูกาลนี้เสียมากกว่า

โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ เข้ารับงานคุมทีม แมนฯ ยูไนเต็ด หลังจากรับงานคุมทีมต่อจาก โชเซ่ มูรินโญ่ ในช่วงกลางเดือนธันวาคม 2018 พร้อมกับพา แมนยู ชนะ 10 จาก 13 นัดใน พรีเมียร์ลีก ทำให้ตอนนี้แม้ว่า “ปีศาจแดง” จะอยู่ในอันดับ 5 แต่ก็ทำคะแนนไล่ อาร์เซน่อล อันดับ 4 เหลือเพียง 2 แต้ม ขณะที่เหลือการแข่งขันอีกเพียง 8 นัด

อย่างไรก็ตาม แอนดี้ โคล มองว่าทีมระดับ แมนฯ ยูไนเต็ด มีเป้าหมายคือแชมป์ในแต่ละฤดูกาลที่ลงเล่น และไม่ควรเฉลิมฉลองไปกับการได้อันดับ 4 “เรามีผู้จัดการทีม 3 คนหลังจาก เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน วางมือ เราดูเหมือนกำลังก้าวไปข้างหน้า แต่บางทีเราก็หยุดอยู่กับที่”

“เมื่อเรากำลังพูดถึงการเฉลิมฉลองของ แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด หากสามารถจบท็อป 4 มันทำให้ผมถึงกับเกาหัวเลย นั่นไม่ใช่เรื่องที่น่ายินดีเลยนะ นี่คือ แมนฯ ยูไนเต็ด สำหรับผม คุณต้องฉลองไปกับการคว้าแชมป์ อย่างการได้แชมป์ลีก การผ่านเข้าชิงฟุตบอลยุโรป หรือคว้าแชมป์ เอฟเอ คัพ หรือแชมป์อะไรก็ตาม การที่เราดีใจกับการที่คว้าอันดับ 4 ในลีก ได้มันเหมือนเป็นการเปลี่ยนทัศนคติของทีมที่ยิ่งใหญ้่ที่สุดในเกาะอังกฤษ เราไม่สมควรจะเป็นแบบนั้น ผมหวังว่าปีนี้เราจะจบในอันดับที่ดีที่สุด หรือคว้าแชมป์ แชมเปี้ยนส์ ลีก ได้นะ”

ทั้งนี้ แมนฯ ยูไนเต็ด มีอัตราต่อรองว่าจะเอาชนะ วัตฟอร์ด แทง 1 จ่าย 1.43 เท่า ขณะที่ วัตฟอร์ด ชนะ แทง 1 จ่าย 6.60 เท่า และเสมอกัน แทง 1 จ่าย 4.60 เท่า