รับข่าวสารกีฬาต่างๆล่าสุดฉับไวทุกวันได้ทั้ง ฟุคตบอลลีก, บาส NBA, สนุกเกอร์, โอลิมปิก และอื่นๆ ที่ ZeanDafa

ฟุตบอลต่างประเทศ

Philippe Coutinho Barcelona

ฟุตบอลต่างประเทศ   |   August 16, 2019

บาเยิร์น มิวนิค สนยืม ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ จาก บาร์เซโลน่า เป็นเวลา 2 ปี

โฆษกประจำสโมสร บาร์เซโลนา ยักษ์ใหญ่แห่งศึก ลา ลีกา เปิดเผยข้อมูลว่า บาเยิร์น มิวนิค มหาอำนาจลูกหนังจากเยอรมัน ให้ความสนใจดึง ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ กองกลางทีมชาติบราซิลไปร่วมทัพจริง ขณะที่มีข่าวว่าตัวนักเตะไม่ต้องการย้ายไปค้าแข้งที่เยอรมนี

ก่อนหน้านี้มีข่าวว่า บาเยิร์น มิวนิค กำลังติดตามสถานการณ์ที่ บาร์เซโลนา จะคว้าตัว เนย์มาร์ จาก เปแอสเช กลับไปร่วมทีมอีกครั้ง โดยมี คูตินโญ่ เป็นส่วนหนึ่งในข้อเสนอ ซึ่งถ้าหากดีลนี้ไม่เกิดขึ้น ทาง “เสือใต้” ก็จะเดินเรื่องดึงตัว “คูตี้” ไปร่วมทัพทันที

ล่าสุดโฆษกของ บาร์เซโลนา ได้ออกมาพูดถึงเรื่องดังกล่าวว่า “มีความสนใจจาก เอฟซี บาเยิร์น จริง แต่ยังไม่มีข้อตกลงใด ๆ นั่นคือทั้งหมดที่ผมสามารถพูดในขณะนี้”

ขณะที่ Sky Sports รายงานว่า บาร์เซโลนา ได้ตั้งราคาค่าตัวของ คูตินโญ่ ไว้ไม่ต่ำกว่า 80 ล้านปอนด์ และต้องการปล่อย ดาวเตะทีมชาติบราซิล ออกไปให้ทันก่อนที่ตลาดนักเตะจะปิดตัวลงในวันที่ 2 กันยายน 2562

ส่วนฝั่ง บาเยิร์น นั้นพยายามยื่นข้อเสนอขอยืมตัว คูตินโญ่ เป็นเวลา 2 ปี พร้อมเงื่อนไขซื้อขาด ซึ่งจะเป็นดีลที่เหมือนกับตอนที่พวกเขายืมตัว ฮาเมส โรดริเกซ มาจาก เรอัล มาดริด เมื่อปี 2017

อย่างไรก็ตาม ดูเหมือนทาง บาเยิร์น จะต้องผิดหวังเมื่อแหล่งข่าวเปิดเผยว่า ดาวเตะวัย 27 ปี นั้นไม่มีความต้องการย้ายไปค้าแข้งที่เยอรมนี เช่นเดียวกับที่เข้าเพิ่งปฏิเสธการย้ายไปร่วมทีม สเปอร์ส ในรูปแบบยืมตัวในช่วงวันเดดไลน์ของตลาดนักเตะอังกฤษที่ผ่านมา

ทั้งนี้ บาเยิร์น มิวนิค มีอัตราต่อรองว่าจะเอาชนะ แฮร์ธ่า เบอร์ลิน แทง 1 จ่าย 1.18 เท่า ขณะที่ แฮร์ธ่า เบอร์ลิน ชนะแทง 1 จ่าย 17.04 เสมอแทง 1 จ่าย 8.11 เท่า