รับข่าวสารกีฬาต่างๆล่าสุดฉับไวทุกวันได้ทั้ง ฟุคตบอลลีก, บาส NBA, สนุกเกอร์, โอลิมปิก และอื่นๆ ที่ ZeanDafa

ฟุตบอลต่างประเทศ

Frank Lampard and Jurgen Klopp

ฟุตบอลต่างประเทศ   |   August 16, 2019

เจอร์เก้น คล็อปป์ เปิดใจคุยอะไรกับ แฟรงค์ แลมพาร์ด ในศึก ซูเปอร์ คัพ

เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีมคนเก่งของ ลิเวอร์พูล ออกมาเปิดใจในจังหวะที่เดินเข้าไปคุยกับ แฟรงค์ แลมพาร์ด ผู้จัดการทีมเชลซี อย่างออกรสในช่วงก่อนต่อเวลาพิเศษ โดยกุนซือชาวเยอรมันบอกว่าแค่คุยกันเรื่องแมตช์แข่งขันสัปดาห์นี้เท่านั้น เพราะว่าลูกทีมคงจะล้าน่าดูหลังต้องต่อเวลาพิเศษ

ลิเวอร์พูล เอาชนะ เชลซี และคว้าแชมป์ยูฟ่า ซูเปอร์ คัพ จากการยิงจุดโทษชี้ขาด หลังจากเสมอกันใน 120 นาที 2-2 ซึ่งก่อนที่จะเข้าสู่ช่วงต่อเวลาพิเศษนั้น กล้องได้แพลนไปที่ทั้งสองกุนซือซึ่งดูคุยกันอย่างออกรส โดยทาง บอสชาวเยอรมัน ก็ได้ออกมาคลายข้อสงสัยว่าในช็อตดังกล่าวมีการพูดคุยกันเรื่องอะไร เพราะดูจากแอคชั่นแล้วเหมือนกึ่งๆ จะเถียงกันเหมือนกัน

เจอร์เก้น คล็อปป์ เผยว่า “เรื่องตอนก่อนต่อเวลาพิเศษนะเหรอ มันไม่มีอะไรเลย แฟรงค์ ถามผมว่าสัปดาห์นี้คุณเจอกับใครแล้วต้องไปเล่นที่ไหน ผมก็บอกไปว่าวันเสาร์เราต้องไปเยือนเซาธ์แฮมป์ตัน ส่วนพวกเขาเล่นในบ้านวันอาทิตย์พบกับเลสเตอร์ ซึ่งมันไม่มีใครได้เปรียบใครหรอกกับการที่ต้องต่อเวลา เราต่างล้ามาทั้งคู่ และมีแมตช์ที่หนักรออยู่ข้างหน้า เรา
ต้องวางแผนกันให้ดีสำหรับการเล่นเกมนัดต่อไป เรามีเวลาพักเพียงสองสามวันเท่านั้น”

“เรื่องที่ผมเป็นผู้จัดการทีมชาวเยอรมันคนแรกที่ได้แชมป์รายการนี้เหรอ แน่นอนมันเจ๋งมาก แต่ผมคิดว่าผมจะไม่ใช่คนสุดท้ายหรอกนะ เพราะเรามีโค้ชเยอรมนีเก่ง ๆ มากมายเลยทีเดียว ผมเชื่ออย่างนั้น”

ทั้งนี้ ลิเวอร์พูล มีอัตราต่อรองว่าจะเอาชนะ เซาธ์แฮมป์ตัน แทง 1 จ่าย 1.42 เท่า ขณะที่ เซาธ์แฮมป์ตัน ชนะแทง 1 จ่าย 7.82 เท่า และเสมอกันแทง 1 จ่าย 5.08 เท่า