รับข่าวสารกีฬาต่างๆล่าสุดฉับไวทุกวันได้ทั้ง ฟุคตบอลลีก, บาส NBA, สนุกเกอร์, โอลิมปิก และอื่นๆ ที่ ZeanDafa

ฟุตบอลต่างประเทศ

Gareth Bale Real Madrid La Liga

ฟุตบอลต่างประเทศ   |   March 26, 2019

บาเยิร์น เอาด้วย ร่วมวงล่า เบล

บาเยิร์น มิวนิค มหาอำนาจลูกหนังประเทศเยอรมัน ตกเป็นข่าวแสดงความสนใจที่จะคว้าตัว แกเร็ธ เบล ดาวยิงสโมสร เรอัล มาดริด ตัดหน้าตัวเต็งอย่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ เชลซี สองยักษ์ใหญ่จากเวที พรีเมียร์ลีก

อนาคตของ แกเร็ธ เบล กับ เรอัล มาดริด ดูจะไมค่อยสดใสเท่าไหร่ หลังการมาของ ซีเนดีน ซีดาน นายใหญ่คนใหม่แต่หน้าเก่าชาวฝรั่งเศส ซึ่งทั้งคู่ก็ไม่ได้มีความสัมพันธ์อันดีกันซักเท่าไหร่นักในช่วงที่ผ่านมา และ เบล ก็โดนดรอปแบบไร้สาเหตุบ่อยครั้งระหว่างที่ ซิชู คุมทีม

ประกอบกับ ฟลอเรนติโน่ เปเรซ ต้องการยกเครื่องนักเตะใหม่เกือบทั้งทีมด้วยงบประมาณมหาศาลตอบโจทย์เงื่อนไขที่ ซีดานเข้ามาคุมทีมคำรบสอง ไปจับจ่ายใช้สอยในช่วงซัมเมอร์นี้ โดยนักเตะที่ตกเป็นเป้าหมายได้แก่ เอเด็น อาซาร์, เนย์มาร์ และ คิลิยัน เอ็มบัปเป้

สื่อเยอรมันรายงานว่า บาเยิร์น มิวนิค มีความต้องการตัว เบล และ กำลังอยู่ในช่วงของการพูดคุยกับทาง มาดริด เกี่ยวกับอนาคตของ ฆาเมส โรดริเกวซ เพลย์เมคเกอร์ชาวโคลอมเบียน ที่กำลังจะหมดสัญญายืมตัวหลังจบฤดูกาลนี้ โดยมีรายงานว่าทางแชมป์ บุนเดสลีกา ได้มีการสอบถามถึงสถานะของ เบล ในช่วงซัมเมอร์นี้ด้วย

ทีมจากแคว้นบาวาเรียน ไม่ได้สนใจที่จะใช้ออปชันการซื้อขาดในสัญญาของ โรดริเกวซ ซึ่งมีมูลค่าประมาณ 40 ล้านยูโร ในขณะเดียวกันทางทีม โลส บลังโกส เองก็ไม่ได้ต้องการสตาร์รายนี้กลับสู่ทีมเช่นเดียวกัน ดังนั้นทาง บาเยิร์น มองว่าการดึงปีกชาวเวลส์มาเสริมทัพจะเป็นทางเลือกที่ดีกว่า

แกเร็ธ เบล ยังมีข่าวเชื่อมโยงการย้ายทีมกับทาง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ เชลซี ซึ่งทั้งสองทีมนี้ติดตามความเคลื่อนไหวสตาร์รายนี้มาระยะหนึ่งแล้ว โดยเฉพาะกับทีม ปีศาจแดง ที่คาดว่าอาจจะมีการยื่นข้อเสนอเพื่อขอซื้อตัวในช่วงซัมเมอร์เช่นกัน

ทั้งนี้ บาเยิร์น มิวนิค มีอัตราต่อรองว่าจะชนะ ไฟร์บวร์ก แทง 1 จ่าย 1.26 เท่า ขณะที่ ไฟร์บวร์ก ชนะ แทง 1 จ่าย 11.67 เท่า และเสมอกันแทง 1 จ่าย 6.54 เท่า