รับข่าวสารกีฬาต่างๆล่าสุดฉับไวทุกวันได้ทั้ง ฟุคตบอลลีก, บาส NBA, สนุกเกอร์, โอลิมปิก และอื่นๆ ที่ ZeanDafa

พรีเมียร์ลีก

Antonio Valencia Manchester United

พรีเมียร์ลีก   |   March 25, 2019

พ่อวาเลนเซีย เปิดใจ ลูกชายอาจย้ายไปอยู่กับ อาร์เซน่อล

หลุยส์ วาเลนเซีย พ่อแท้ๆ ของ อันโตนิโอ วาเลนเซีย กัปตันทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกมาเปรยๆ ถึงอนาคตของลูกชายว่าถ้าหมดสัญญาหลังจบฤดูกาลนี้ ลูกชายตนอาจย้ายไปอยู่กับ อาร์เซนอล หรือทีมอื่นในยุโรปและเอเชียก็เป็นได้

บิดาของ วาเลนเซีย กล่าวว่า “มันน่าจะแน่นอนแล้วว่าลูกชายของผมจะไม่ได้รับการต่อสัญญากับ แมนฯ ยูไนเต็ด ผมรู้ดีว่าเขาพยายามทำทุกอย่างเต็มที่แล้วแต่สโมสรไม่ต้องการมอบสัญญาใหม่ให้ แต่มันก็เป็นเรื่องธรรมชาติของวงการนี้อยู่แล้ว ทุกอย่างมีจุดเริ่มต้นและก็มีจุดจบในตัวเองเสมอ เรื่องแบบนี้เรารับได้”

“อาร์เซนอล, เวสต์แฮม, อินเตอร์ มิลาน และอีก 1 ทีมจากลีกจีน คือตัวเลือกที่ อันโตนิโอ มีอยู่ตอนนี้ ซึ่งผมก็รอความเห็นจากเขาอยู่ว่าจะตัดสินใจยังไง แต่เราสองคนเห็นตรงกันว่า จะต้องไปอยู่กับทีมที่ดีสุดและพร้อมมอบสัญญาให้อย่างน้อย 2 ปี เรื่องค่าเหนื่อยไม่ต้องสูงก็ได้ เพราะเราไม่ได้เอามันมาเป็นปัจจัยหลัก”

“ชีวิตต่อจากนี้ขอใช้ให้มีความสุข มีความหวังและสงบสุขก่อน ถัดจากนั้นคือความทะเยอทะยานจะประสบความสำเร็จในฐานทีม นี่คือสิ่งที่ลูกชายพูดอยู่เสมอ นั้นบ่งบอกความเป็นตัวของเขาได้เป็นอย่างดี เราต้องมารอดูกันว่าบทสรุปจะลงเอยไปทางไหน ส่วนสภาพร่างกายของลูกผมยังสามารถเล่นในลีกระดับสูงไปได้อีกหลายปี เพราะมีการดูแลเรื่องการฝึกซ้อม การกินและการพักผ่อนดีมากๆ”

ทั้งนี้ อาร์เซน่อล จะต้อนรับการมาเยือนของ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด มีอัตราต่อรองว่าจะชนะ แทง 1 จ่าย 1.40 เท่า ขณะที่ นิวคาสเซิ่ล จะชนะ แทง 1 จ่าย 7.90 เท่า และเสมอกันแทง 1 จ่าย 3.85 เท่า