รับข่าวสารกีฬาต่างๆล่าสุดฉับไวทุกวันได้ทั้ง ฟุคตบอลลีก, บาส NBA, สนุกเกอร์, โอลิมปิก และอื่นๆ ที่ ZeanDafa

พรีเมียร์ลีก

Alisson Becker Liverpool

พรีเมียร์ลีก   |   March 25, 2019

โกรส สุดปลื้ม หงส์ อยากได้ไปเสริมแดนกลาง

ปาสกาล โกรส กองกลางพรสวรรค์สูงของ ไบรท์ตัน ออกอาการเนื้อเต้น หลังจากมีข่าวว่า ลิเวอร์พูล ทีมชั้นนำในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ อยากได้ไปร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ ทว่าเจ้าตัวก็ยังคงไม่ได้แสดงท่าทีอะไรมาก โดยบอกว่าเขาเองก็ยังไม่ได้ยินมาแบบจริงจังเท่าไร

ปาสกาล โกรส ย้ายจาก อิงโกลสตัดท์ ในเยอรมันมาอยู่กับ ไบรท์ตัน เมื่อปี 2017 ด้วยค่าตัว 3 ล้านปอนด์ แต่กลับโชว์ฟอร์มการเล่นที่ดีได้อย่างสม่ำเสมอคุ้มค่าตัวและเป็นกำลังหลักให้กับทีมตลอดสองปีที่ผ่านมา

หลังจากตกเป็นข่าวว่า ลิเวอร์พูล มีความสนใจอยากจะได้ตัวเขาไปร่วมทีมนั้น ล่าสุด ปาสกาล โกรส ก็ได้ออกมายอมรับว่าเขาเป็นปลื้มมากทีเดียวกับข่าวนี้ ทว่าตอนนี้ขอโฟกัสกับสโมสรก่อน และตนเองก็ยังไม่ได้ยินข่าวแบบเต็ม ๆ สักที เพราะว่ามีแต่คนเอาเรื่องมาบอกเฉย ๆ

ดาวเตะวัย 27 ปี เปิดใจ “แน่นอนว่าผมรู้สึกเป็นเกียรติมากนะที่ตกเป็นข่าวกับทีมอย่างลิเวอร์พูล พวกเขาเป็นทีมใหญ่ แต่ตอนนี้ผมยังไม่ได้ยินเรื่องนี้แบบจริงจังนะ เพราะว่ามีแต่คนมาบอกผมเฉย ๆ และตอนนี้ผมขอโฟกัสกับ ไบรท์ตัน สำหรับโปรแกรมที่เหลือของฤดูกาลก่อนดีกว่า”

“นอกจากนี้ ผมเองอยากได้รับโอกาสให้ติดทีมชาติเยอรมนีสักหนนะ มันเป็นความฝันของผมเลยที่จะได้รับใช้ชาติ แต่สำหรับทีมชาติชุดนี้คงเป็นไปได้ยากหน่อย มันมีการแข่งขันสูง และนี่เป็นยุคทองของนักฟุตบอลเยอรมันที่มีแข้งชั้นยอดเพิ่มขั้นมาเรื่อยๆ แต่ว่าก็ยังไม่มีการติดต่อมาจาก โยอาคิม เลิฟ หรอก”

ทั้งนี้ ไบรท์ตัน มีอัตราต่อรองว่าจะเอาชนะ เซาธ์แฮมป์ตัน แทง 1 จ่าย 2.51 เท่า ขณะที่ เซาธ์แฮมป์ตัน ชนะแทง 1 จ่าย 2.93 เท่า และเสมอกัน แทง 1 จ่าย 3.05 เท่า