รับข่าวสารกีฬาต่างๆล่าสุดฉับไวทุกวันได้ทั้ง ฟุคตบอลลีก, บาส NBA, สนุกเกอร์, โอลิมปิก และอื่นๆ ที่ ZeanDafa

ฟุตบอลต่างประเทศ

Zlatan Ibrahimović LA Galaxy

ฟุตบอลต่างประเทศ   |   March 25, 2019

อิบรา สะกิด เนฟ-สโคลส์ เลิกจวกผีผ่านสื่อ

ซลาตัน อิบราฮิโมวิช อดีตดาวยิง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกมาแสดงความเห็นว่า แกรี่ เนวิลล์ และ พอล สโคลส์ น่าจะเลิกตำหนิสโมสรของตัวเองผ่านสื่อได้แล้ว

ซลาตัน อิบราฮิโมวิช กล่าวผ่านสื่อว่า “ตอนที่ผมอยู่กับ แมนฯ ยูไนเต็ด ผมมีความสุขมากแต่ผมรู้สึกว่าสโมสรให้ความสำคัญกับช่วงเวลาในอดีตมากเกินไปและขาดความเป็นตัวของตัวเอง หลังหมดยุคของ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน”

“มันมักถูกเปรียบเทียบกันเสมอ โดยเฉพาะการหยิบยุคของ อเล็ก เฟอร์กูสัน มาเปรียบเทียบ ถ้าเฟอร์กูสันอยู่สิ่งนี้จะไม่เกิดขึ้น เฟอร์กูสันจะไม่ทำอย่างนั้น เฟอร์กูสันจะทำอย่างนี้ อะไร ๆ ก็ เฟอร์กูสัน เฟอร์กูสันมีประวัติศาสตร์ที่ยิ่งใหญ่กับสโมสรแห่งนี้ แต่สโมสรต้องเดินหน้าต่อไป และค้นหาเอกลักษณ์ของตัวเองให้เจอ ซึ่งมันเป็นเรื่องที่ยาก”

“พวกเขาสองคนไม่ได้อยู่ที่นั่นอีกต่อไปแล้ว พวกเขาอยู่ในทีวีและบ่นไปเรื่อย พวกเขาไม่ได้ทำงานให้กับสโมสร ถ้าพวกเขาอยากทำงานกับสโมสรก็ควรมองหาตำแหน่งที่ว่างดู ไม่ใช่มาออกทีวีและพูดวิจารณ์แบบนี้อยู่ตลอด มันไมได้มีประโยชน์อะไรเลยจริงๆ กับการทำแบบนี้”

“กับ ป็อกบา ก็เหมือนกัน เขาอยู่กับ แมนยู ตั้งแต่เด็กก่อนจะย้ายออกไปและกลับเข้ามา ซึ่งพวกเขาก็ไม่ชอบในเรื่องนี้ เพราะพวกเขาอยู่ในความดูแลของ เฟอร์กูสัน ตลอด ไม่เคยย้ายไปไหน และพวกเขาก็ไม่ได้บอกว่า เฟอร์กูสัน ห้ามพูดอะไรแบบนั้นหรือเปล่า ดังนั้นการที่พวกเขากำลังพูดอะไรสักอย่างในตอนนี้ ผมก็ไม่รู้ว่า เฟอร์กูสัน อนุญาตให้พวกเขาพูดหรือเปล่า”

ทั้งนี้ แมนฯ ยูไนเต็ด มีอัตราต่อรองว่าจะเอาชนะ วัตฟอร์ด แทง 1 จ่าย 1.45 เท่า ขณะที่ วัตฟอร์ด ชนะ แทง 1 จ่าย 6.30 เท่า และเสมอกัน แทง 1 จ่าย 4.45 เท่า