รับข่าวสารกีฬาต่างๆล่าสุดฉับไวทุกวันได้ทั้ง ฟุคตบอลลีก, บาส NBA, สนุกเกอร์, โอลิมปิก และอื่นๆ ที่ ZeanDafa

ฟุตบอลต่างประเทศ

ฟุตบอลต่างประเทศ   |   January 21, 2022

ฟาน ไดค์ ชี้ ลิเวอร์พูล สมควรชนะ อาร์เซน่อล

เฟอร์จิล ฟาน ไดค์ กองหลังลิเวอร์พูลมองว่าทีมของตนเองคุมเกมได้หมด และเป็นฝ่ายที่สมควรคว้าชัยชนะมาครอง ตามรายงานจาก Dafabet

หงส์แดง บุกชนะ อาร์เซน่อล 2-0 ในศึก คาราบาว คัพ รอบรองชนะเลิศนัดที่ 2 เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา ทำให้ทีมดังจากเมอร์ซี่ย์ไซด์เข้ารอบชิงชนะเลิศไปดวล เชลซี ช่วงปลายเดือนกุมภาพันธ์

“ผมไม่ได้รู้สึกว่ามันเป็นการอธิบายรูปเกม แต่มันเป็นผลงานที่ดี และมีการแสดงให้เห็นตลอดฤดูกาล พวกเราเล่นได้ดีมากๆ คุมเกมและสงบนิ่ง รวมไปถึงใจเย็น พวกเราเอาตัวรอดมาได้โดยเฉพาะแฟนบอลที่หนุนหลังพวกเขา โดยรวมแล้วสมควรอย่างมากกับการได้ไปเวมบลีย์

“ดีโอโก้ โชต้า เป็นนักเตะที่แสนวิเศษอยู่แล้ว จำนวนตัวเลขต่างๆ บอกด้วยตัวมันเอง เขาเป็นคนที่สำคัญมากๆ เขาแสดงให้เห็นตั้งแต่ปีก่อนและเป็นกองหน้าหรือปีกที่ยากในการต่อกรด้วย ผมรู้จากการซ้อม วันนี้เขาเข้ามาทำหน้าที่อีกครั้ง

“เขาทำประตูที่สองได้อย่างแสนวิเศษ การผ่านบอลที่ยอดเยี่ยมจาก เทรนท์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ และมันทำให้ทีมผ่อนคลาย ถ้าในช่วง 10 นาทีสุดท้ายมันยัง 1-0 ก็อาจจะเป็นเกมที่ซับซ้อน โดยรวมแล้วเราครองเกมและไม่ปล่อยให้มีโอกาสจะแจ้งเลย

“แน่นอนผมกำลังตั้งตารอคอยมัน (ไปเล่นที่ เวมบลีย์) โอกาสในการคว้าแชมป์และเราจะใส่ทุกๆ อย่างที่มีในตอนไปเล่นที่นั่น ยังมีอีกหลายเกมก่อนจะถึงตรงนั้นและเรื่องที่โฟกัสเรื่องต่อไปคือเกมในแต่ละสัปดาห์” ตามรายงานจาก ดาฟาเบท