รับข่าวสารกีฬาต่างๆล่าสุดฉับไวทุกวันได้ทั้ง ฟุคตบอลลีก, บาส NBA, สนุกเกอร์, โอลิมปิก และอื่นๆ ที่ ZeanDafa

ฟุตบอลต่างประเทศ

ฟุตบอลต่างประเทศ   |   January 21, 2022

หลุยส์ ซาฮา สะกิดดาวรุ่งผี เชื่อฟัง โรนัลโด้

หลุยส์ ซาฮา อดีตกองหน้าของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สะกิดบรรดาแข้งอายุน้อยในสโมสรให้อยู่เงียบๆและฟังสิ่งที่ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ พูด ตามรายงานจาก Dafabet

สตาร์ทีมชาติโปรตุเกสออกมาพูดถึงเรื่องทัศนคติของนักเตะในทีม โดยบอกว่าผู้เล่นอายุน้อยบางคนไม่พร้อมที่จะฟังคำแนะนำจากผู้มีประสบการณ์กลายเป็นเป็นประเด็นที่สื่อหยิบยกมาเล่นข่าวกันอย่างสนุกซึ่งทาง ซาฮา มองว่า โรนัลโด้ อยู่ในสิทธิ์ที่สามารถพูดได้และนักเตะอายุน้อยทั้งหลายควรจะฟังเอาไว้

“ถ้านักเตะคนไหนมีสิทธิ์ที่จะพูดความคิดของเขาในห้องแต่งตัว มันต้องเป็น คริสเตียโน่ โรนัลโด้” ซาฮา กล่างวผ่าน เกนติ้ง คาซิโน่

“ผู้เล่นอายุน้อยเหล่านี้ยังไม่ได้ทำอะไรให้เป็นที่ประจักษ์ พวกเขายังไม่ได้พิสูจน์อะไรเลย พวกเขาอาจจะเล่นทีมชาติมาไม่กี่เกม แต่พวกเขาได้แชมป์อะไรมากบ้าง?”

“ในฐานะนักฟุตบอล ถ้าคุณรับคำวิจารณ์ไม่ได้ นั่นไม่ใช่เรื่องปกติแล้วเพราะเขาแค่พูดเพื่อช่วยให้นักเตะยกระดับขึ้น”

“เขาต้องการแชมป์ในขณะที่อยู่กับทีมและเขารู้ว่าต้องทำยังไง ดังนั้นนักเตะต้องฟังเขา, ใช่ แต่ด้วยเหตุผลที่ถูกต้อง ไม่ใช่ในแง่ลบ”

“แน่นอน มันเหมือนกับว่าถ้าคุณไม่เกรงกลัวพระเจ้า คุณก็ไม่มีความเคารพ ผมไม่ได้บอกว่านักเตะควรมองว่าเขาเป็นพระเจ้านะ แต่เขาจะถูกจดจำว่าเป็นหนึ่งในผู้เล่นที่ดีที่สุดเท่าที่โลกเคยได้เห็นมา” ตามรายงานจาก ดาฟาเบท