รับข่าวสารกีฬาต่างๆล่าสุดฉับไวทุกวันได้ทั้ง ฟุคตบอลลีก, บาส NBA, สนุกเกอร์, โอลิมปิก และอื่นๆ ที่ ZeanDafa

พรีเมียร์ลีก

Virgil van Dijk Liverpool Premier League

พรีเมียร์ลีก   |   March 13, 2019

ฟาน ไดจ์ค ห้ามคลาดสายตาจาก เลวานดอฟสกี้

เวอร์จิล ฟาน ไดจ์ค กองหลังตัวเก่งจากสโมสร ลิเวอร์พูล ออกมาแสดงความเห็นเกี่ยวกับการประกบ เลวานดอฟสกี้ ยอดดาวยิงจาก บาเยิร์น มิวนิค ก่อนดวลกันในศึก ยูฟา แชมเปียนส์ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้ายนัดที่สองคืนนี้

เลกแรก ลิเวอร์พูล ทำได้แค่เสมอกับ บาเยิร์น มิวนิค แบบไร้สกอร์ ทำให้เลกสองต้องเผชิญหน้ากับความกดดันสุดๆ เพราะสองนัดหลังในรายการยุโรปที่ อัลลิอันซ์ อารีน่า ทาง เสือใต้ใส่สกอร์คู่แข่งรวมกันไปถึง 7 เสียเพียงประตูเดียวเท่านั้น แต่ยังดีที่ทีม หงส์แดง มีสถิติค่อนข้างดีในการเจอกับ บาเยิร์น เจอกันสองนัดเอาชนะไปได้ทั้งสองเกมด้วยกัน ยิงได้ 6 เสีย 2 ประตู

ฟาน ไดจ์ค กล่าวผ่านสื่อว่า “ก่อนอื่นเลยนะ เราทุกคนต้องตระหนักถึงความอันตรายของ เลวานดอฟสกี้ ให้ถ่องแท้ว่าเขามีสัญชาติญาณสูงมากแค่ไหนในการพังประตูให้ บาเยิร์น มิวนิค แน่นอนว่าผมเตรียมตัวให้พร้อมแบบนี้อยู่เสมอไม่ว่าจะต้องเผชิญหน้ากับสไตรเกอร์คนไหนก็ตาม แต่สำหรับ เลวานดอฟสกี้ อาจต้องการเพิ่มความฉลาดเล่นและทุ่มเทเกิน 100% เข้าไปอีก ไม่งั้นคงรับมือยากชัวร์”

“ถ้าเขาพยายามวิ่งจี้เข้าหาหรือพยายามทำอะไรก็ตามเพื่อชนะการดวลจะเผลอไม่ได้แม้เพียงเสี้ยววินาที ฉะนั้นต้องเตรียมตัวให้พร้อมตลอดเวลา สไตรเกอร์เก่ง ๆ อย่าง เลวานดอฟสกี้ ขอแค่มีโอกาสเพียงเล็กน้อยในแบบที่คนอื่นมองไม่เห็น เขาสามารถเปลี่ยนมันให้กลายเป็นประตูได้ทันที นี่คือสิ่งที่เราควรระวังเป็นพิเศษสำหรับการไปเยือนเยอรมันหนนี้”

ทั้งนี้ ลิเวอร์พูล มีอัตราต่อรองว่าจะชนะ บาเยิร์น มิวนิค แทง 1 จ่าย 3.40 เท่า ขณะที่ บาเยิร์น มิวนิค จะชนะแทง 1 จ่าย 2.07 เท่า และเสมอกันแทง 1 จ่าย 3.40 เท่า