รับข่าวสารกีฬาต่างๆล่าสุดฉับไวทุกวันได้ทั้ง ฟุคตบอลลีก, บาส NBA, สนุกเกอร์, โอลิมปิก และอื่นๆ ที่ ZeanDafa

ฟุตบอลต่างประเทศ

Philippe Coutinho Barcelona La Liga

ฟุตบอลต่างประเทศ   |   June 19, 2019

ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ ชี้หากย้ายออกจาก บาร์เซโลน่า จะไม่ไปอยู่กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ กองกลางตัวทำเกมทีมชาติบราซิล ชุดสู้ศึก โคปา อเมริกา 2019 ที่ประเทศ บราซิล ออกมายอมรับว่าหากต้องย้ายออกจาก บาร์เซโลน่า ในซัมเมอร์นี้ ก็ไม่มีทางที่จะไปอยู่กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เนื่องจากเคารพต่อ ลิเวอร์พูล ต้นสังกัดเก่าของตนก่อนที่จะมาอยู่กับ บาร์เซโลน่านั้นเอง

ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ ย้ายออกจาก ลิเวอร์พูล ในฤดูกาลก่อน ทว่าไม่สามารถตีตราจองตำแหน่งตัวจริงในสโมสร บาร์เซโลน่า ได้ พร้อมกับทีการปะทะคารมกับแฟนบอล อาซูลกราน่า อยู่บ่อยครั้ง ทำให้เจ้าตัวเริ่มทบทวนอนาคตในถิ่น คัมป์ นู อีกครั้งในซัมเมอร์นี้

ช่วงหลัง คูตี้ ตกเป็นข่าวมาโดยตลอดว่าไม่มีความสุขกับ บาร์เซโลน่า และต้องการย้ายทีม โดยมีทีมยักษ์ใหญ่อย่าง เปแอสเช ที่ให้ความสนใจ รวมถึงทีมในอังกฤษอย่าง เชลซี และ แมนยู ก็พร้อมที่จะดึงตัวเขากลับยัง พรีเมียร์ลีก อีกครั้ง โดยเฉพาะ “ปีศาจแดง” ที่กำลังจับตาดูสถานการณ์อย่างใกล้ชิด

ขณะที่ทางฝั่ง บาร์เซโลน่า เองก็พร้อมปล่อย ดาวเตะบราซิล ออกไปจากทีมในซัมเมอร์นี้ โดยยอมขาดทุนขายในราคาที่ต่ำกว่า 142 ล้านปอนด์ ที่ บาร์ซ่า จ่ายให้กับ ลิเวอร์พูล เมื่อเดือนมกราคม 2018

อย่างไรก็ตามมีรายงานว่า คูตินโญ่ ปฏิเสธที่จะย้ายไปเล่นให้กับ แมนยู เพราะเขายังให้ความเคารพต่ออดีตต้นสังกัดอย่าง ลิเวอร์พูล งานนี้ทำให้ เปแอสเช กลายเป็นทีมที่มีภาษีดีกว่าใครในการคว้าตัวแข้งวัย 26 ปี ไปร่วมทัพ โดยรายงานระบุว่าทั้งสองฝ่ายได้เริ่มเจรจากันบ้างแล้ว

ทั้งนี้ ลิเวอร์พูล จะเป็นแชมป์พรีเมียร์ลีก แทง 1 จ่าย 3.50 เท่า ขณะที่ แมนฯ ซิตี้ จะเป็นแชมป์ แทง 1 จ่าย 1.67 เท่า และ แมนฯ ยูไนเต็ด เป็นแชมป์แทง 1 จ่าย 23.00 เท่า