รับข่าวสารกีฬาต่างๆล่าสุดฉับไวทุกวันได้ทั้ง ฟุคตบอลลีก, บาส NBA, สนุกเกอร์, โอลิมปิก และอื่นๆ ที่ ZeanDafa

ฟุตบอลต่างประเทศ

João Félix Benefica

ฟุตบอลต่างประเทศ   |   June 19, 2019

แอตเลติโก มาดริด แซงทางโค้ง จ่อซิว เจา เฟลิกซ์ แทน อองตวน กรีซมันน์

แอตเลติโก มาดริด ใกล้บรรลุสัญญาดึงตัว เจา เฟลิกซ์ แข้งดาวรุ่ง เบนฟิก้า ไปร่วมทีมด้วยค่าตัวทุบสถิติสโมสร 120 ล้านยูโร ตัดหน้าบรรดาทีมยักษ์ใหญ่ยุโรป อาทิสองทีมในเมืองแมนเชสเตอร์ อย่าง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หลังตัวนักเตะพร้อมกับ จอร์ช เมนเดส เอเยนต์ส่วนตัว อยู่ด้วยกันที่กรุงมาดริด

เจา เฟลิกซ์ กลายเป็นหนึ่งนักเตะดาวรุ่งที่เนื้อหอมที่สุดในซัมเมอร์นี้ หลังจากฤดูกาลที่ผ่านมาโชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยมจนกลายเป็นที่หมายปองของเหล่ายักษ์ใหญ่ทั่วยุโรป รวมถึงทีมจาก พรีเมียร์ลีก อย่าง แมนฯ ยูไนเต็ด และ แมนฯ ซิตี้ แต่ช่วงหลังเป็น แอต.มาดริด ที่ตกเป็นข่าวว่าคือตัวเต็งที่จะได้แนวรุกวัย 19 ปีไปร่วมทัพ

ถึงแม้ว่าทาง เบนฟิก้า จะเพิ่งออกแถลงการณ์ปฏิเสธข่าวที่ว่า เฟลิกซ์ กำลังจะย้ายไปร่วมทัพ แอต.มาดริด และเอเยนต์จะได้รับส่วนแบ่งถึง 30 เปอร์เซนต์ โดยทีมดังแห่งโปรตุเกสยืนยันว่ายังไม่มีการตกลงใดๆ ทั้งสิ้น

แต่ล่าสุด เจา เฟลิกซ์ และ จอร์ช เมนเดส เอเยนต์คนดัง ถูกจับภาพได้ว่าอยู่ด้วยที่ร้านอาหารแห่งหนึ่งในกรุงมาดริด โดยนักข่าวพยายามจะเข้าไปสัมภาษณ์ แต่ทั้งคู่รีบขึ้นแท็กซี่ออกไปอย่างรวดเร็ว

โดยมีรายงานว่าทัพ “ตราหมี” ใกล้บรรลุข้อตกลงทุบสถิติสโมสร 120 ล้านยูโรในการคว้าตัว เจา เฟลิกซ์ หากทุกอย่างเรียบร้อยคาดว่าจะมีการประกาศอย่างเป็นทางการในเร็ววันนี้ เพื่อฟอร์มทีมใหม่ทดแทนที่ซัมเมอร์นี้ต้องเสีย อองตวน กรีซมันน์ กองหน้าตัวเก่งดีกรีทีมชาติฝรั่งเศสชุดแชมป์ฟุตบอลโลก 2018 ที่ประเทศรัสเซีย ที่ประกาศอำลาทีมอย่างเป็นทาง
การ แต่ยังไม่รู้ปลายทางว่าอดีตดาวเตะ เรอัล โซเซียดาด จะไปลงเอยที่สโมสรไหนในยุโรป โดยปัจจุบันเต็งหนึ่งคือ บาร์เซโลน่า ที่จะคว้าลายเซ็นเจ้าตัวไปครอง