รับข่าวสารกีฬาต่างๆล่าสุดฉับไวทุกวันได้ทั้ง ฟุคตบอลลีก, บาส NBA, สนุกเกอร์, โอลิมปิก และอื่นๆ ที่ ZeanDafa

ฟุตบอลต่างประเทศ

มาริโอ บาโลเตลลี่

ฟุตบอลต่างประเทศ   |   May 3, 2019

มาริโอ บาโลเตลลี่ ฟันธง คริสเตียโน่ โรนัลโด้ เก่งสุดถ้าไม่มี ลิโอเนล เมสซี่

มาริโอ บาโลเตลลี่ ดาวยิงตัวเก่งของ โอลิมปิก มาร์กเซย สโมสรดังแห่งศึก ลีก เอิง ฝรั่งเศส มองว่า คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวยิงซูเปอร์สตาร์ ยูเวนตุส คงเป็นนักเตะที่เก่งที่สุดในโลกไปแล้ว ถ้าหากไม่มี ลิโอเนล เมสซี่ กองหน้ากัปตันทีม บาร์เซโลน่า

เมสซี่ ระเบิดฟอร์มกดสองประตูช่วยให้ บาร์เซโลน่า เปิดบ้านถล่ม ลิเวอร์พูล 3-0 ในเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบรองชนะเลิศ นัดแรกซึ่งหลังจบเกมมีประเด็นที่ บาโลเตลลี่ ได้มาโพสต์ข้อความทำนองยกย่อง ดาวเตะอาร์เจนไตน์ ว่าเป็นสุดยอดนักเตะ และจะนำเอา โรนัลโด้ ไปเปรียบเทียบด้วยไม่ได้

อย่างไรก็ตาม “เกรียนโอ้” ได้ออกมาอธิบายว่าตนยอมรับ เมสซี่ และ โรนัลโด้ เป็นสองนักเตะที่ดีที่สุดแห่งยุคนี้ แต่มองว่า “ซีอาร์7” คงจะเป็นผู้เล่นที่เก่งที่สุดในโลกไปแล้ว ถ้าหากไม่มี เมสซี่ “หากเรากำลังพูดถึงสถิติพวกเขาก็เหมือน ๆ กัน แต่ในฐานะที่ผมเคยดวลกับทั้งคู่มาแล้ว ผมบอกได้เลยว่า เมสซี่ เจ๋งที่สุดในโลก ไม่มีใครเก่งไปกว่านี้อีกแล้ว”

“ในเรื่องของคุณภาพ เมสซี่ ดีกว่าทุก ๆ คน ผมเชื่อเลยว่าถ้าไปถามกองหลังว่าอยากดวลกับ เมสซี่ หรือ โรนัลโด้ พวกเขาจะตอบแบบจะไม่ลังเลเลย เมสซี่ กับ โรนัลโด้ ทั้งสองคือปรากฏการณ์ แต่พวกเขาไม่เหมือนกัน ถ้าหากไม่มี เมสซี่ โรนัลโด้ ก็คงจะเก่งที่สุดในโลก”

“ผมมีความเคารพต่อ โรนัลโด้ อย่างมากสำหรับวิธีที่เขาฝึกฝนตัวเอง และยินดีที่ได้เห็นเขาลงเล่น และได้เห็นว่าเขาจัดการกับร่างกายของตัวเองอย่างไร เรากำลังพูดถึง 2 ผู้เล่นระดับท็อปของโลก โรนัลโด้ มีโอกาสในเกมกับ แอต.มาดริด 3 ครั้ง และเป็น 3 ประตู นั่นเป็นจุดแข็งของเขา ส่วน เมสซี่ เขาคือคนตัดสินเกมกับ ลิเวอร์พูล”

“ผมปล่อยให้เรื่องสถิติให้เป็นหน้าที่ของนักข่าว มันก็เหมือนการเปรียบเทียบระหว่าง มาราโดน่า กับ เปเล่ ซึ่ง เปเล่ ทำประตูได้มากกว่า มาราโดน่า แต่เมื่อลูกบอลไปอยู่กับ มาราโดน่า เขาก็จะพิเศษขึ้นมาทันที”

ทั้งนี้ บาร์เซโลน่า มีอัตราต่อรองว่าจะเอาชนะ เซลต้า บีโก้ แทง 1 จ่าย 3.36 เท่า ขณะที่ เซลต้า บีโก้ ชนะแทง 1 จ่าย 2.17 เท่า และเสมอกันแทง 1 จ่าย 3.69 เท่า