รับข่าวสารกีฬาต่างๆล่าสุดฉับไวทุกวันได้ทั้ง ฟุคตบอลลีก, บาส NBA, สนุกเกอร์, โอลิมปิก และอื่นๆ ที่ ZeanDafa

ฟุตบอลต่างประเทศ

ลิโอเนล เมสซี่

ฟุตบอลต่างประเทศ   |   May 3, 2019

แฟนบอล ลิเวอร์พูล ตาไวร้องแบน ลิโอเนล เมสซี่ ชกหัว ฟาบินโญ่

แฟนบอล ลิเวอร์พูล ตาไวเห็นช็อตปัญหาที่ ลิโอเนล เมสซี่ กองหน้ากัปตันทีม บาร์เซโลน่า วิ่งเข้าไปชกศีรษะของฟาบินโญ่ ในเกม แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบรองชนะเลิศ เลกแรกที่ ลิเวอร์พูล ปราชัยให้กับ บาร์เซโลน่า 0-3 เมื่อวันพุธที่ผ่านมา

บาร์เซโลน่า เปิดบ้านถล่ม ลิเวอร์พูล 3-0 ในเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบรองชนะเลิศ นัดแรก โดยเกมนี้ หลุยส์ ซัวเรซ ยิงขึ้นนำให้ บาร์ซ่า ในครึ่งแรก ก่อนที่ในครึ่งหลังเจ้าถิ่นมาบวกเพิ่มอีกสองลูกจาก ลิโอเนล เมสซี่ ที่เก็บตกจากลูกยิงชนคานของ ซัวเรซ ก่อนดาวเตะอาร์เจนไตน์จะมาโชว์ทีเด็ดปั่นฟรีคิกสุดงามเป็นประตูปิดกล่องให้ “เจ้าบุญทุ่ม”

โดยหลังจบเกมมีการเปิดเผยคลิปที่ เมสซี่ ถูกจับภาพได้ว่าใช้มือไปเล่นนอกเกมชกเข้าไปที่ศีรษะของ ฟาบินโญ่ แต่ทว่าผู้ตัดสินไม่เห็น และมองว่า กองกลางบราซิล เจตนาบล็อกการวิ่งของ เมสซี่ จึงเป่าให้เป็นฟรีคิกของ บาร์ซ่า และเป็นแข้งวัย 31 ปีที่สังหารฟรีคิกเข้าไปอย่างเด็ดขาดเป็นประตูปิดกล่องให้เจ้าถิ่น

งานนี้ทำให้บรรดาสาวก “หงส์แดง” ต่างพากันเรียกร้องให้ สหพันธ์ฟุตบอลยุโรป (ยูฟ่า) ตรวจสอบคลิปดังกล่าว และลงโทษแบนย้อนหลัง เมสซี่ เพราะมีเจตนาทำร้ายคู่แข่ง ซึ่งจะทำให้ เมสซี่ หมดสิทธิ์ลงเล่นในเกม 2 ที่ต้องบุกไปเยือน “แอนฟิลด์” ในวันอังคารที่ 7 พฤษภาคมนี้ ซึ่งจะทำให้สถานการณ์ในการลุ้นเข้ารอบของ ลิเวอร์พูล ง่ายขึ้นอีกขั้น

ทั้งนี้ ลิเวอร์พูล มีอัตราต่อรองว่าจะชนะ นิวคาสเซิ่ล แทง 1 จ่าย 1.37 เท่า ขณะที่ นิวคาสเซิ่ล ชนะแทง 1 จ่าย 9.79 เท่า และเสมอกันแทง 1 จ่าย 5.06 เท่า