รับข่าวสารกีฬาต่างๆล่าสุดฉับไวทุกวันได้ทั้ง ฟุคตบอลลีก, บาส NBA, สนุกเกอร์, โอลิมปิก และอื่นๆ ที่ ZeanDafa

ฟุตบอลต่างประเทศ

มาร์ค ลอว์เรนสัน เชียร์ ลิเวอร์พูล ทุบกระทุบซื้อ เอเดน อาซาร์ เสริมแนวรุก

ฟุตบอลต่างประเทศ   |   May 3, 2019

มาร์ค ลอว์เรนสัน เชียร์ ลิเวอร์พูล ทุบกระทุบซื้อ เอเดน อาซาร์ เสริมแนวรุก

มาร์ค ลอว์เรนสัน อดีตตำนานแข้งทีม ลิเวอร์พูล ออกโรงแนะ เจอร์เกน คล็อปป์ กุนซือคนปัจจุบันว่าถ้าคิดจะดึง ฟิลิปเป้ คูตินโญ กลับมาจาก บาร์เซโลนา เอาเงินไปทุ่มซื้อ เอเดน อาซาร์ ของ เชลซี ยังจะดีซะกว่า

ฟิลิปเป้ คูตินโญ ย้ายไปอยู่กับ บาร์เซโลน่า เมื่อปีที่ผ่านมา ทว่าไม่สามารถยึดตำแหน่งตัวจริงในทีมได้ และโดนแฟนบอลของตัวเองรุมโห่อยู่บ่อยครั้ง จนอยากเก็บข้าวของออกจากทีม โดยมี ลิเวอร์พูล และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่ต้องการตัวไปเสริมทีม

มาร์ค ลอว์เรนสัน กล่าผ่านสื่อว่า “สโมสรระดับ ลิเวอร์พูล ไม่มีความจำเป็นต้องกลืนน้ำลายตัวเอง แล้วหันไปทุ่มเงินก้อนโตเพื่อซื้อ ฟิลิปเป้ คูตินโญ กลับมาเพียงเพราะขาดเพลย์เมคเกอร์เก่ง ๆ หรอก”

“คุณก็รู้ว่า คูตินโญ มีความใฝ่ฝันอยากประสบความสำเร็จในอาชีพการงานมากแค่ไหน แต่ด้วยความที่เจ้าตัวดันอยากเป็นนักเตะที่เก่งสุดในสโมสรทำให้เขาอยู่ไม่สุขในฐานะผู้เล่นหมุนเวียนที่ คัมป์นู”

“สมมตินะว่าถ้าหาก เชลซี ยอมขาย เอเดน อาซาร์ ที่ราคา 100 ล้านปอนด์ เจอร์เกน คล็อปป์ ควรทำทุกอย่างเพื่อให้ได้ตัวมาอยู่ด้วยโดยไม่ต้องเสียเวลาคิดเลย เพราะไม่มีใครเวิร์คไปกว่านี้อีกแล้ว”

“แต่น่าเสียดายที่ความเป็นจริง อาซาร์ คงเตรียมตัวย้ายไปค้าแข้งที่ สเปน หลังจบฤดูกาล ทางนั้นถือมีความเป็นไปได้มากสุด เพราะ เรอัล มาดริด จ้องจะซื้อตัว อาซาร์ มาสองสามฤดูกาลแล้ว”

ทั้งนี้ ลิเวอร์พูล มีอัตราต่อรองว่าจะชนะ นิวคาสเซิ่ล แทง 1 จ่าย 1.37 เท่า ขณะที่ นิวคาสเซิ่ล ชนะแทง 1 จ่าย 9.79 เท่า และเสมอกันแทง 1 จ่าย 5.06 เท่า