รับข่าวสารกีฬาต่างๆล่าสุดฉับไวทุกวันได้ทั้ง ฟุคตบอลลีก, บาส NBA, สนุกเกอร์, โอลิมปิก และอื่นๆ ที่ ZeanDafa

ฟุตบอลต่างประเทศ

มาร์คัส แรชฟอร์ด เปิดใจอยากยกระดับเหนือ แฮร์รี่ เคน

ฟุตบอลต่างประเทศ   |   September 9, 2019

มาร์คัส แรชฟอร์ด เปิดใจอยากยกระดับเหนือ แฮร์รี่ เคน

มาร์คัส แรชฟอร์ด ดาวยิงตัวเก่งจากสโมสร แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกมาเปิดใจว่า แฮร์รี เคน คือแรงผลักดันชั้นดี เพื่อเค้นฟอร์มสุดยอดออกมาให้ได้ในทุก ๆ วันที่ซ้อมร่วมกันกับทีมชาติอังกฤษ

มาร์คัส แรชฟอร์ด พัมนาฝีเท้าได้อย่างรวมเร็วตลอดสองฤดูกาลที่ผ่านมา และเป็นตัวเลือกอันดับแรกในเกมรุกของ แมนฯ ยูไนเต็ด ทว่าสำหรับทีมชาติอังกฤษ ยังถูกมองเป็นเบอร์รอง เพราะมี แฮร์รี่ เคน กองหน้าลูกรักของ แกเร็ธ เซาธ์เกต เป็นเบอร์หนึ่งในตำแหน่งนั้นอยู่

แรชฟอร์ด กล่าวผ่านสื่อว่า “ถ้าใครมีโอกาสเข้ามาชมการซ้อมของทีมชาติอังกฤษ ผมเชื่อว่าทุกคนต้องเห็นแน่นอนว่าพวกเราใส่ความมุ่งมั่นลงไปในทุกรายละเอียดมากแค่ไหน ผมเองก็ยกให้ แฮร์รี เคน เป็นตัวอย่างดี ๆ ในเรื่องของการจบสกอร์ด้วยเช่นกัน เพราะเขาคือแรงผลักดันสำคัญที่ทำให้อยากโชว์ฟอร์มแจ่มในทุกวันเลยล่ะ”

“สมมติว่าวันไหนเขายิงได้ 6 ประตู ผมก็จะพยายามเร่งตัวเองเพื่อยิง 6 ประตูเช่นกัน และถ้าเขายิงหนีห่างออกไปเป็น 7 ลูก ไม่ต้องสืบเลยว่าผมลุยจนกว่าจะยิงถึง 8 ลูกแน่นอน นี่คือสิ่งเล็ก ๆ ภายในแคมป์เก็บตัวที่คนนอกไม่เคยรู้ มันเป็นเรื่องสนุกสำหรับผมที่ได้แข่งกับเขา”

“ถึงแม้จะดูเป็นการแข่งขันที่ดุเดือดเกินไปสำหรับแย่งตำแหน่งกองหน้า แต่ด้วยความที่เราอยู่ทีมเดียวกัน ฉะนั้นมันจึงเกิดประโยชน์มหาศาล เพราะนอกจากจะขับเคลื่อนกันเองแล้วยังเป็นแรงบันดาลใจให้คนอื่น ๆ ฮึกเหิมเป็นวงกว้างด้วย”

ทั้งนี้ ทีมชาติอังกฤษ มีอัตราต่อรองว่าจะเอาชนะ โคโซโว ในรายการคัดเลือก ยูโร 2020 แทง 1 จ่าย 1.07 เท่า ขณะที่ โคโซโว ชนะแทง 1 จ่าย 41.86 เท่า และเสมอกันแทง 1 จ่าย 11.29 เท่า