รับข่าวสารกีฬาต่างๆล่าสุดฉับไวทุกวันได้ทั้ง ฟุคตบอลลีก, บาส NBA, สนุกเกอร์, โอลิมปิก และอื่นๆ ที่ ZeanDafa

ฟุตบอลต่างประเทศ

ฟุตบอลต่างประเทศ   |   August 1, 2022

แมนฯ ยูไนเต็ด เตรียมโล๊ะ 6 นักเตะออกจากทีม

แมนชสเตอร์ ยูไรนเต็ด ตกเป็นข่าวว่าเตรียมที่จะหาทางจำหน่ายผู้เล่นส่วนเกินออกจากทีมถึง 6 รายด้วยกัน เพื่อเป็นการเซฟเพดานค่าเหนื่อย รวมไปถึงเรื่องผู้เล่นใหม่ที่ทยอยเข้ามาด้วย ตามรายงานจาก Dafabet

หลังจากที่นำเข้าผู้เล่นมาแล้วถึง 3 รายด้วยกัน ทั้ง ไทเรลล์ มาลาเซีย, ลิซานโดร มาร์ติเนซ และคริสเตียน อีริคเซ่น ล่าสุด แมนฯ ยูไนเต็ด ก็ได้เตรียมจะโละผู้เล่นหน้าเดิมออกจากทีมแล้ว 6 รายด้วยกัน ซึ่งเป็นผู้เล่นที่กลายเป็นส่วนเกิน รวมไปถึงผู้เล่นที่ฟอร์มไม่คงเส้นคงวา

โดยผู้เล่นที่คาดว่าจะถูกโละออกไปแน่ ๆ ประกอบไปด้วย อารอน วาน-บิสซาก้า, อเล็กซ์ เตลลิส, ฟิล โจนส์, เอริค ไบยี่, มาร์คัส แรชฟอร์ด และอ็องโตนี่ มาร์กซิยาล โดย 2 รายหลัง แม้จะเป็นผู้เล่นที่โชว์ฟอร์มได้ค่อนข้างดีช่วงพรีซีซั่น ทว่าความคงเส้นคงวายังน่าเป็นห่วง ซึ่ง เอริค เทน ฮาก ทราบเรื่องนี้ดี และเตรียมแผนสำรองเอาไว้แล้ว โดยมีข่าวกับผู้เล่นแนวรุกทั้ง เบนจามิน เซสโก้, อันโธนี่ย์ และล่าสุด มุสซา ดิยาบี้ ของ เลเวอร์คูเซ่น

ดาฟาเบท รายงานว่า ยังมีอีก 2 แข้งดาวรุ่งอย่าง แอ็กเซล ตวนเซเบ้ กับ แบรนดอน วิลเลี่ยมส์ ด้วย ที่ เอริค เทน ฮาก ไม่น่าจะเก็บไว้ใช้งานแล้ว เพราะไม่มีส่วนกับเกมพรีซีซั่นเลย