รับข่าวสารกีฬาต่างๆล่าสุดฉับไวทุกวันได้ทั้ง ฟุคตบอลลีก, บาส NBA, สนุกเกอร์, โอลิมปิก และอื่นๆ ที่ ZeanDafa

กีฬาอื่นๆ

กีฬาอื่นๆ   |   July 27, 2022

อเมนโดล่า รีไทร์หลังเล่น NFL มา 13 ซีซั่น

แดนนี่ อเมนโดล่า ลงเล่นฐานะ ฮิวสตัน เท็กแซนส์ เป็นทีมสุดท้ายในซีซั่น 2021 ก่อนปีกนอกวัย 36 ปีจะประกาศอำลาวงการเอ็นเอฟแอลอย่างเป็นทางการ ตามรายงานจาก Dafabet

อีริค เบิร์คฮาร์ดท์ ตัวแทนของ แดนนี่ อเมนโดล่า โพตส์ข้อความลงทวิตเตอร์ยืนยันว่าปีกนอกวัย 36 ปีประกาศรีไทร์จากเอ็นเอฟแอลหลังการเล่นอาชีพมานาน 13 ซีซั่นกับ 5 แฟรนไชส์ ตามรายงานจากอีเอสพีเอ็นเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา 

อเมนโดล่า ลงเล่นอาชีพ 163 เกม (สตาร์ท 76 เกม) รับบอล 617 ครั้ง ระยะ 6,212 หลาและทำ 24 ทัชดาวน์ในช่วงที่เล่นกับ เซนต์ หลุยส์ แรมส์, นิว อิงแลนด์ เพเทรียตส์, ไมอามี่ ดอลฟินส์, ดีทรอยท์ ไลออนส์ และ ฮิวสตัน เท็กแซนส์ เขาทำระยะรวมกันทั้งหมด 11,761 หลา 

เขาเป็นปีกสลอตที่น่าเชื่อถือสำหรับ ทอม เบรดี้ และทีมพิเศษที่โดดเด่นระหว่างการเล่นกับ เพเทรียตส์ ในช่วงปี 2013-2017 และร่วมคว้าแชมป์ ซูเปอร์ โบวล์ สองสมัย ก่อนปีกนอกวัย 36 ปีจะตัดสินใจอำลาเอ็นเอฟแอลในช่วงปิดฤดูกาลนี้แม้ว่าเขาจะได้รับความสนใจจากหลายแฟรนไชส์ก็ตาม

‘มันดีกว่าที่ผมสามารถจะจินตนาการได้’ อเมนโดล่า เปิดเผยกับ อดัม เชฟเตอร์ ผู้สื่อข่าวอีเอสพีเอ็นเกี่ยวกับอาชีพของเขา

ขณะที่ บิลล์ เบลิชิค หัวหน้าโค้ช เพเทรียตส์ กล่าวถึงการอำลาสังเวียนของลูกทีมเก่าว่า ‘รัก แดนนี่, เขาเป็นผู้เล่นที่ดีมากๆ สำหรับเรา ฉลาดมาก, แกร่ง, พึ่งพาได้, มือที่ยอดเยี่ยม, มีสมาธิ’ ‘ดีใจที่เรามีเขาที่นี่ และแน่นอนว่าเป็นผู้สนับสนุนหลักของเรา เราโชคดีมากที่มีผู้เล่นดีๆ อยู่ในตำแหน่งนั้น และ แดนนี่ อยู่ในตำแหน่งสูงในกลุ่มนั้น’ ตามรายงานจาก ดาฟาเบท