รับข่าวสารกีฬาต่างๆล่าสุดฉับไวทุกวันได้ทั้ง ฟุคตบอลลีก, บาส NBA, สนุกเกอร์, โอลิมปิก และอื่นๆ ที่ ZeanDafa

พรีเมียร์ลีก

Paul Pogba Manchester United Premier League

พรีเมียร์ลีก   |   April 26, 2019

รอย คีน เห็นพ้องกับ แกรมม์ ซูเนสส์ ชี้ ปอล ป็อกบา คือตัวปัญหา

รอย คีน อดีตกัปตันทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกมาแสดงความเห็นว่า ปอล ป็อกบา คือนักเตะชั้นยอดแต่มักจะเด่นด้านการพูดมากกว่าลงมือทำ และไม่เคยโชว์ความเป็นผู้นำออกมาเลยแม้แต่ครั้งเดียว ซึ่งตัวเขาเองไม่เชื่อเลยว่านักเตะอย่างป็อกบาจะพยายามทำทุกอย่างเพื่อทีมจริง ๆ

แมนยู เพิ่งจะเปิดบ้านพ่ายคารังให้ แมนซิตี้ อริร่วมเมืองไปแบบกร่อย ๆ 2-0 ซึ่ง รอย คีน เองก็ได้ออกมาบอกก่อนเกมจะเริ่มแล้วว่า เขานั้นไม่เชื่อในทีมชุดนี้เลยว่าจะทำผลงานได้ดี โดยเฉพาะการมีผู้นำที่ไร้ใจอย่าง ปอล ป็อกบา

รอย คีน กล่าวว่า “ปอล ชอบพูดนะเรื่องการลงเล่นเป็นทีม ทุกคนต้องช่วยกัน แต่เท่าที่ผมเห็นมาเขาแทบไม่วิ่งลงมาช่วยเกมรับเลยในเวลาที่ทีมต้องตั้งรับ และสิ่งที่ผมได้ยินมาหลังจบเกมที่แมนยูแพ้เอฟเวอร์ตัน ผมได้ข่าวว่าพวกนักเตะมีการปาขวดเจลใส่ผมใส่กันนะ มันก็ดีเพราะบางทีเรื่องทรงผมดูจะสำคัญเกินไป”

“ปอล เป็นผู้เล่นที่เก่งเรื่องใช้ปากมากกว่าจะลงมือทำ เขามักจะพูด ๆ อยู่เสมอในสิ่งที่สวยงาม แต่ผมไม่เคยเห็นเขาพยายามจะสปรินท์ไล่บอลคู่แข่งหรือช่วยทีมให้มากเลยนะ และผมบอกได้เลยว่าเขาคือตัวปัญหาอย่างแท้จริง เขากำลังทำเรื่องที่แย่ ๆ กับทีม โดยที่เขาเองอาจจะไม่รู้ตัวเสียด้วยซ้ำไป”

“ก่อนหน้านี้ แกรมม์ ซูเนสส์ บอกว่า แมนยู ต้องการแข้งซีเนียร์ แต่เท่าที่ผมเห็นเขาคือเด็กคนหนึ่งที่ฝีเท้าดี ที่คว้าแชมป์มาแล้วมากมายในรายการใหญ่ ๆ แต่เขาไม่มีความเป็นผู้นำเลยสักนิดเดียว ผมไม่รู้นะว่าคนอื่นคิดยังไง แต่เท่าที่ผมเห็นเขามา ผมเชื่อในสายตาตัวเองว่าสายตาของผมไม่ได้โกหกผมแน่ ๆ”

ทั้งนี้ แมนฯ ยูไนเต็ด มีอัตราต่อรองว่าจะเอาชนะ เชลซี แทง 1 จ่าย 2.54 เท่า ขณะที่ เชลซี ชนะแทง 1 จ่าย 2.52 เท่า และเสมอกันแทง 1 จ่าย 3.25 เท่า