รับข่าวสารกีฬาต่างๆล่าสุดฉับไวทุกวันได้ทั้ง ฟุคตบอลลีก, บาส NBA, สนุกเกอร์, โอลิมปิก และอื่นๆ ที่ ZeanDafa

พรีเมียร์ลีก

Ole Gunnar Solskjær Manchester United

พรีเมียร์ลีก   |   April 26, 2019

โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ ยอมรับ แมนฯ ยูไนเต็ด สู้ แมนฯ ซิตี้ ไม่ได้

โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ ผู้จัดการทีมคนเก่งของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกมายอมรับแบบตรงไปตรงมาหลังปราชัยให้กับอริร่วมเมืองอย่าง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 0-2 เมื่อคืนที่ผ่านมาว่า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เป็นทีมที่ดีกว่า

เกม แมนเชสเตอร์ ดาร์บี้ ลงเอยด้วยชัยชนะของ แมนซิตี้ ด้วยการบุกไปอัด แมนยู 2-0 ส่งผลให้ “เรือใบสีฟ้า” กลับไปเป็นจ่าฝูง และขยับเข้าใกล้การคว้าแชมป์ พรีเมียร์ลีก สมัยที่ 2 ติดต่อกัน ส่วน “ปีศาจแดง” พ่ายในเกมลีกเป็นนัดที่ 4 จาก 6 เกมหลังสุด โอกาสจบท็อป 4 ยากขึ้นไปอีก ขณะที่เหลืออีก 3 เกมเท่านั้นก่อนจบฤดูกาล

โดยหลังจบเกม โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ กล่าวว่า “เราได้รับปฏิกิริยาที่ดีจากผู้เล่น และแฟนบอล คุณสามารถเห็นได้ตั้งแต่นาทีแรกที่พวกนักเตะพยายามจะแสดงออกมา มันน่าทึ่งมาก ครึ่งแรกถือว่าดีเลย เราสร้างโอกาสได้ ส่วนครึ่งหลัง เรารู้ว่ามีงานหนักรออยู่ ซึ่งพวกเขาชนะเพราะพวกเขาเหนือกว่าเรา”

“ตอนนี้พวกเขาคือทีมที่ดีที่สุดในประเทศ พวกเขาได้สร้างมาตรฐานในสองฤดูกาลที่ผ่านมา ผมไม่รู้ว่าจากนี้พวกเขาจะเก็บเพิ่มได้อีกกี่แต้ม สิ่งที่ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ทำร่วมกับลูกทีมของเขานั้นมันน่าทึ่งมาก ๆ และเราก็เริ่มใกล้เคียงแล้ว เพราะเรารู้สึกว่าเราพัฒนาในทุกวัน”

“แน่นอนว่าเกมนี้เราผิดหวัง แต่คุณต้องมองตัวเอง และพูดได้ว่าเราพยายามทุกอย่างแล้ว เราต้องทำแบบนี้อีกในวันพรุ่งนี้ และในวันต่อ ๆ ไป มันเกี่ยวข้องกับการทำทุกสิ่งที่คุณสามารถทำได้เพื่อลดช่องว่างให้เข้าไปใกล้เคียงกับพวกเขา”

ทั้งนี้ แมนฯ ยูไนเต็ด มีอัตราต่อรองว่าจะเอาชนะ เชลซี แทง 1 จ่าย 2.54 เท่า ขณะที่ เชลซี ชนะแทง 1 จ่าย 2.52 เท่า และเสมอกันแทง 1 จ่าย 3.25 เท่า