รับข่าวสารกีฬาต่างๆล่าสุดฉับไวทุกวันได้ทั้ง ฟุคตบอลลีก, บาส NBA, สนุกเกอร์, โอลิมปิก และอื่นๆ ที่ ZeanDafa

พรีเมียร์ลีก

Pep Guardiola Manchester City Premier League

พรีเมียร์ลีก   |   April 26, 2019

เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ชี้ แมนฯ ซิตี้ และ ลิเวอร์พูล คู่ควรแชมป์พรีเมียร์ลีก

เป๊ป กวาร์ดิโอล่า กุนซือใหญ่ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ออกมาแสดงความคิดเห็นว่าทีมของตนและ ลิเวอร์พูล ที่กำลังขับเคี่ยวแย่งแแชมป์พรีเมียร์ลีก ถือเป็นคู่ต่อสู้ที่คู่ควรสำหรับการคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกฤดูกาลนี้ พร้อมกับยอมรับว่าดีใจสุดๆ ที่พาทีมบุกไปเอาชนะ มนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้ถึงถิ่น แต่ก็ต้องสงวนท่าที่เอาไว้ก่อน

แมนฯ ซิตี้ ผ่านปราการด่านสำคัญในการไปเยือน แมนฯ ยูไนเต็ด อริร่วมเมืองในศึก แมนเชสเตอร์ดาร์บี้ 2-0 กลับไปเป็นจ่าฝูง โดยมีคะแนนนำ ลิเวอร์พูล อยู่ 1 แต้ม ขณะที่เหลือการแข่งขันอีกเพียง 3 เกมเท่านั้น ถือว่า “เรือใบสีฟ้า” ขยับเข้าใกล้การคว้าแชมป์ พรีเมียร์ลีก สมัยที่ 2 ติดต่อกันเข้าไปอีกหนึ่งก้าว

เป๊ป กวาร์ดิโอล่า กล่าวหลังเกมว่า “เราต้องไปเยือน เบิร์นลีย์ และเรารู้ว่ามันยากแค่ไหน ความนิ่งเป็นสิ่งสำคัญ เรายังไม่ได้เป็นแชมป์เพราะเหลืออีกสามเกม มันยอดเยี่ยมมากกับแต้มที่เรามี และที่ ลิเวอร์พูล ทำได้ ผมบอกผู้เล่นว่าพรุ่งนี้อย่าอ่านข่าว อย่าดูทีวี แค่พักผ่อนให้พอ และนอนหลับมากแล้วไปลุยกับ เบิร์นลีย์”

“ทั้งสองทีมคู่ควรกับการเป็นแชมป์ แต่ผู้ชนะมีได้เพียงหนึ่งทีมเท่านั้น ซึ่งตอนนี้ทุกอย่างอยู่ในมือของเราแล้ว แต่ทีมที่ไม่ได้แชมป์นั้นไม่จำเป็นต้องเสียใจเลย เพราะพวกเขาได้ทำทุกอย่างเต็มที่สุด ๆ แล้ว โดยปกติแล้วชัยชนะในเกมแบบนี้คุณต้องดีใจกับมันอย่างสุดเหวี่ยง แต่เราขอนิ่งไว้ก่อน”

ขณะที่ ลิเวอร์พูล จะเปิดรังต้อนรับการมาเยือนของ ฮัดเดอร์สฟิลด์ ทาวน์ ในวันศุกร์ที่ 26 เมษายน เวลา 02.00 น. ตามเวลาประเทศไทย หากสามารถเก็บสามแต้มได้ในเกมนี้จะขึ้นนำ แมนฯ ซิตี้ ไปรั้งจ่าฝูงอีกครั้ง

ทั้งนี้มีอัตราต่อรองว่า ลิเวอร์พูล จะเอาชนะ ฮัดเดอร์สฟิลด์ ทาวน์ แทง 1 จ่าย 1.06 เท่า ขณะที่ ฮัดเดอร์สฟิลด์ ทาวน์ ชนะแทง 1 จ่าย 30.00 เท่า และเสมอกันแทง 1 จ่าย 10.00 เท่า