รับข่าวสารกีฬาต่างๆล่าสุดฉับไวทุกวันได้ทั้ง ฟุคตบอลลีก, บาส NBA, สนุกเกอร์, โอลิมปิก และอื่นๆ ที่ ZeanDafa

ฟุตบอลต่างประเทศ

รอย คีน 5 ตัวปัญหาที่ แมนฯ ยูไนเต็ด ต้องเขี่ยทิ้ง

ฟุตบอลต่างประเทศ   |   December 16, 2020

รอย คีน 5 ตัวปัญหาที่ แมนฯ ยูไนเต็ด ต้องเขี่ยทิ้ง

รอย คีน อดีตกัปตันจอมโหดของแมนยู ออกมาชี้ว่า ในตอนนี้ปัญหาของ ทีมปีศาจแดง อยู่ที่ผู้เล่น 5 คน ซึ่งนั่นก็คือแนวรับของทีมนั่นเอง จากรายงานของ Dafabet

แม้ว่าผลบอลของแมนยูในพรีเมียร์ลีกจะไม่แพ้ใครมาแล้ว 5 นัดด้วยกัน ทว่าผลงานในยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก กลับตรงข้าม หลังเพิ่งกระเด็นตกรอบแบ่งกลุ่มไปอย่างน่าเสียดาย โดยเรื่องนี้ รอย คีน มองว่า ปัญหามันอยู่ที่ผู้เล่น 5 รายอย่าง ดาบิด เด เคอา, อารอน วาน-บิสซาก้า, ลุค ชอว์, แฮร์รี่้แม็กไกวร์ และวิคตอร์ ลินเดเลิฟ

“เรากำลังมองไปที่ความไว้ใจกันในทีมฟุตบอล แต่ปัญหาใหญ่ที่สุดตอนนี้ของแมนยูคือแผงรับ 5 คนของพวกเขานั่นแหละ โอเค บางครั้งพวกเขาอาจจะทำได้ดี แต่โดยรวมแล้วมันคือแผงแบ็กโฟร์ที่ไม่สามารถพาทีมไปได้ไกลนะ แน่นอนมันน่าเป็นห่วงมาก” อดีตแข้งวัย 49 ปี เปิดใจ

“ผมคิดว่า แมนยู ชุดนี้ไม่สามารถสร้างความมั่นใจให้แฟนบอลได้เลย พวกเขาไม่มีความคงเส้นคงวา และนั่นไม่ใช่เรื่องดี ผมมาลองคิดดี ๆ ดูแล้วว่ามันดีไหมในตอนนี้ และคำตอบที่ได้คือ ไม่เลย”

ดาฟาเบท รายงานว่า แมนยู เพิ่งแพ้ ไลป์ซิก ตกรอบยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่มมาหมาด ๆ ส่วนในลีกนัดล่าสุดก็ทำได้แค่เสมอกับ แมนซิตี้ 0-0 แถมสถานการณ์อนาคตของ โซลชาร์ ก็เริ่มไม่มั่นคงแล้วด้วย