รับข่าวสารกีฬาต่างๆล่าสุดฉับไวทุกวันได้ทั้ง ฟุคตบอลลีก, บาส NBA, สนุกเกอร์, โอลิมปิก และอื่นๆ ที่ ZeanDafa

ฟุตบอลต่างประเทศ

จอร์แดน เฮนเดอร์สัน รับได้เสมอกับ ฟูแล่ม 1-1

ฟุตบอลต่างประเทศ   |   December 16, 2020

จอร์แดน เฮนเดอร์สัน รับได้เสมอกับ ฟูแล่ม 1-1

จอร์แดน เฮนเดอร์สัน กัปตันทีมลิเวอร์พูล ยอมรับว่า ทีมของเขามีเกมที่ลำบากกับทาง ฟูแล่ม และเริ่มเกมกันได้ไม่ดีเลย แต่ยังไงซะทุกคนก็พยายามกันได้ดีในช่วงหลัง ซึ่งน่าเสียดายที่ไม่ได้ 3 แต้ม จากรายงานของ Dafabet

หลังจบเกมพรีเมียร์ลีกที่ผลบอล ลิเวอร์พูล บุกไปเสมอกับ ฟูแล่ม 1-1 ด้วยฟอร์มการเล่นที่ไม่เข้าตาเท่าไรนัก ทางด้าน จอร์แดน เฮนเดอร์สัน ก็ออกมายอมรับว่าช่วงแรกหงส์แดงเล่นไม่ดีจริง ๆ แต่ทุกคนก็พยายามกลับมา และเสียดายที่เอาชนะไม่ได้

จอร์แดน เฮนเดอร์สัน กล่าวว่า “ช่วงแรกพวกเราเล่นไม่ดีกันเลย ซึ่งคุณจะทำแบบนี้ในการแข่งขันพรีเมียร์ลีกไม่ได้ ไม่เช่นนั้นคุณก็จะโดนลงโทษอย่างที่เราโดนนั่นแหละ แต่จากนั้นพวกเราก็ดีขึ้นนะ พวกเราครองเกมได้ และน่ายิงเพิ่มสัก 1-2 ประตูด้วยซ้ำไป”

“แต่ผมจะไม่ขอแก้ตัวอะไรทั้งนั้น ผมจะปล่อยให้พวกคุณพูดกันไปเองแล้วกันว่าเราเป็นอย่างไร แต่ทุกคนเต็มที่ เราเดินทางกลับมาจากเดนมาร์ก และพยายามให้พร้อมที่สุดสำหรับเกมนี้”

“แต่ก็นั่้นแหละ เราไม่ดีเลยในช่วงแรก บางทีถ้าเป็นวันอื่น ๆ เราอาจจะชนะก็ได้ แต่เกมนี้อะไร ๆ ก็ไม่ค่อยเข้าทาง แต่สุดท้ายแล้วถ้าเอาชนะไม่ได้ ก็ห้ามแพ้”

ดาฟาเบท รายงานว่า ลิเวอร์พูล เป็นฝ่ายถูก ฟูแล่ม ออกนำไปก่อน จนมาช่วงปลาย ๆ ครึ่งหลังถึงมาได้ลูกจุดโทษตีเสมอจาก โม ซาล่าห์