รับข่าวสารกีฬาต่างๆล่าสุดฉับไวทุกวันได้ทั้ง ฟุคตบอลลีก, บาส NBA, สนุกเกอร์, โอลิมปิก และอื่นๆ ที่ ZeanDafa

ฟุตบอลต่างประเทศ

เอวร่า แฉ อองรี ไม่เห็นด้วย ชาก้า รับบทกัปตัน อาร์เซน่อล

ฟุตบอลต่างประเทศ   |   December 16, 2020

เอวร่า แฉ อองรี ไม่เห็นด้วย ชาก้า รับบทกัปตัน อาร์เซน่อล

ปาทริซ เอวร่า อดีตแบ็กซ้าย แมนยู ออกมาเปิดเผยว่า เธียร์รี่ อองรี ตำนานกองหน้า อาร์เซนอล ถึงกับรีบปิดทีวีหนีหลังเห็น กรานิต ชาก้า สวมปลอกแขนเป็นกัปตันทีม ปืนใหญ่ จากรายงานของ Dafabet

ผลบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ อาร์เซนอล พลาดท่าเปิดบ้านพ่ายให้กับ เบิร์นลีย์ 0-1 ถือเป็นการแพ้คารังในเกมลีก 4 นัดติดต่อกันในฤดูกาลนี้ของทัพปืนโต โดยเกมนี้มีจุดเปลี่ยนในช่วงในนาทีที่ 57 กรานิต ชาก้า ถูกใบแดงไล่ออกจากสนามหลังจากเจตนาบีบคอ แอชลี่ย์เวสต์วู้ด

งานนี้ทำให้ ชาก้า ถูกวิจารณ์อย่างหนักว่าเป็นส่วนสำคัญที่ทำให้ อาร์เซนอล ต้องปราชัยในเกมดังกล่าว ซึ่งทาง ปาทริซ เอวร่า ก็เป็นหนึ่งในผู้ที่ออกมาตำหนิ ชาก้า และได้เปิดเผยเรื่องราวของ เธียร์รี่ อองรี ที่มีต่อ กองกลางทีมชาติสวิตเซอร์แลนด์ ว่า “เธียร์รี่ อองรี น่ะ มีอยู่วันหนึ่งเขาชวนผมไปที่บ้านเพื่อดู อาร์เซนอล ลงเล่น”

“เขาเปิดทีวีดู ภาพแรกที่เขาเห็นบนหน้าจอคือ กรานิต ชาก้า รับหน้าที่เป็นกัปตันทีม อาร์เซนอล เขารีบปิดทีวีทันที เขาบอกว่า ‘ฉันไม่สามารถดูทีมของฉันที่มี ชาก้า เป็นกัปตันได้จริง ๆ”

ดาฟาเบท รายงานว่า “เราไม่ได้ดูเกมนั้น ซึ่งมันบอกคุณได้ทุกอย่างเกี่ยวกับสิ่งที่เกิดขึ้น แม้แต่ตำนานของสโมสรนี้ยังคิดเรื่องของ ชาก้า และเป็นอีกครั้งที่เขาทำให้ทีมย่ำแย่”