รับข่าวสารกีฬาต่างๆล่าสุดฉับไวทุกวันได้ทั้ง ฟุคตบอลลีก, บาส NBA, สนุกเกอร์, โอลิมปิก และอื่นๆ ที่ ZeanDafa

ฟุตบอลต่างประเทศ

Raphaël Varane Real Madrid

ฟุตบอลต่างประเทศ   |   June 10, 2019

ราฟาเอล วาราน ยก คีเลียน เอ็มบัปเป้ คีย์แมนสโมสรและทีมชาติฝรั่งเศส

ราฟาเอล วาราน เซนเตอร์แบ็กทีมชาติฝรั่งเศสและสโมสร เรอัล มาดริด ออกมายกย่อง คีเลียน เอ็มบัปเป้ เป็นนักฟุตบอลชั้นแนวหน้าของโลกที่ต้องการประสบความสำเร็จสูงขึ้นเรื่อย ๆ ขณะที่กำลังตกเป็นข่าวอยู่กับทีม ราชันชุดขาว อยู่ ณ ขณะนี้

คีเลียน เอ็มบัปเป้ กองหน้าดาวรุ่งพุ่งแรงจากสโมสร ปารีส แซงต์ แชร์กแมงต์ คือหนึ่งในสองนักเตะที่ ซีเนอดีน ซีดาน ร้องไปยัง ฟลอเรนติโน่ เปเรซ ประธานสโมสร ให้ดึงตัวมาเสริมทีมในซัมเมอร์นี้ เช่นเดียวกับ เอเด็น อาซาร์ ปีกตัวเก่งจาก เชลซี ที่เปรยๆ ว่าจะอำลาถิ่นแสตมฟอร์ด บริดจ์ เช่นเดียวกัน ซึ่ง ราฟาเอล วาราน ออกมาพูดถึงกรณีของ เอ็มบัปเป้ ในเรื่องนิสัยส่วนตัว รวมถึงเป้าหมายของอาชีพ

ราฟาเอล วาราน กล่าวผ่านสื่อว่า “ผมไม่อยากพูดถึงความเป็นไปได้ในการเซ็นสัญญานักเตะใหม่ของ เรอัล มาดริด เพราะอยากโฟกัสให้กับการเล่นทีมชาติอย่างเดียวเท่านั้น แต่สิ่งหนึ่งที่มั่นใจคือ คีเลียน เอ็มบัปเป้ เป็นนักเตะที่มีความสำคัญต่อฝรั่งเศสของเรามาก เขากำลังอยู่ในช่วงเวลาแห่งการเรียนรู้และเติบโต ซึ่งเป็นไปอย่างรวดเร็วตามที่เราเห็นกันไปแล้ว”

“และเมื่อดูจากทุกการกระทำ บุคลิกอะไรต่าง ๆ แล้วมันชัดเจนว่าเด็กคนนี้มีความทะเยอทะยานสูง มั่นใจในตัวเอง และอยากจะประสบความสำเร็จมากขึ้นเรื่อย ๆ ในระดับที่สูงกว่าเดิมเสมอ”

“ด้วยสิ่งเหล่านี้ จะทำให้ เอ็มบัปเป้ เป็นคนสำคัญสุดสำหรับสโมสรที่ค้าแข้งให้และทีมชาติฝรั่งเศสแน่นอน ส่วนอนาคตเป็นเรื่องส่วนตัวของเขา ผมไม่สามารถไปแนะนำหรือยุ่งในเรื่องนี้ได้ และเราเคารพการตัดสินใจของเขา”

ทั้งนี้ เรอัล มาดริด มีอัตราต่อรองว่าจะเป็นแชมป์ แชมเปี้ยนส์ ลีก ในฤดูกาลหน้า แทง 1 จ่าย 8.50 เท่า ซึ่งจะเป็นครั้งที่ 14 ในประวัติศาสตร์สโมสร