รับข่าวสารกีฬาต่างๆล่าสุดฉับไวทุกวันได้ทั้ง ฟุคตบอลลีก, บาส NBA, สนุกเกอร์, โอลิมปิก และอื่นๆ ที่ ZeanDafa

ฟุตบอลต่างประเทศ

รีเซ่ ยัน แมนฯ ยูไนเต็ด ยังไงก็ไม่แชมป์

ฟุตบอลต่างประเทศ   |   January 19, 2021

รีเซ่ ยัน แมนฯ ยูไนเต็ด ยังไงก็ไม่แชมป์

ยอห์น อาร์เน่ รีเซ่ อดีตแบ็กซ้ายเท้าพลังช้างสารของ ลิเวอร์พูล ออกมาแสดงความเชื่อมั่นว่า แมนยู จะไปไม่ถึงแชมป์ พรีเมียร์ลีก ในฤดูกาลนี้ เพราะปีศาจแดงยังขาดคุณสมบัติสำคัญที่ทีมอย่าง ลิเวอร์พูล และ แมนซิตี้ นั้นมีอยู่ จากรายงานของ Dafabet

แมนยู กำลังอยู่ในฟอร์มร้อนแรงไม่แพ้ใครมา 11 นัดติด และชนะไปถึง 9 นัด โดยทีมของ โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ เพิ่งทำแต้มแซง ลิเวอร์พูล ขึ้นเป็นจ่าฝูงฉีกหนี หงส์แดง 3 แต้ม ทำให้หลายคนเชื่อว่า ฤดูกาลนี้พวกเขามีลุ้นถึงตำแหน่งแชมป์ลีก

อย่างไรก็ตาม ยอห์น อาร์เน่ รีเซ่ มองว่า แมนยู ยังมีจุดอ่อนในการพึ่งพานักเตะเพียงแค่คนเดียวคือ บรูโน่ แฟร์นันด์ส ไม่เหมือนกับ ลิเวอร์พูล และ แมนซิตี้ ที่ผู้เล่นหลายคนสามารถแบกทีมได้ “แมนยู ฝากความหวังไว้ที่ บรูโน่ แฟร์นันด์ส หนักมาก หากมีช่วงที่ไม่มีเขาช่วยทีมในฤดูกาลนี้ล่ะก็ แมนยู จะต้องดิ้นรนอย่างหนัก”

“นั่นเป็นเหตุผลที่ผมไม่เชื่อว่า ยูไนเต็ด จะอยูในตำแหน่งนี้ไปถึงเดือนพฤษภาคม เพราะพวกเขาพึ่งพานักเตะคนนั้นมากเกินไป ขณะที่ แมนซิตี้ และ ลิเวอร์พูล เต็มไปด้วยผู้เล่นมากมายที่สามารถแบกทีมได้ แต่ แมนยู มีแค่คนเดียวเท่านั้น”

ดาฟาเบท รายงานว่า โปรแกรมบอล พรีเมียร์ลีก ศึกแดงเดือดนัดแรกของฤดูกาลจะฟาดแข้งกันในวันที่ 17 มกราคม นี้ โดย ลิเวอร์พูล จะเปิด แอนฟิลด์ รับมือ แมนยู หลังจากนั้นทั้งสองทีมต้องมาดวลกันอีกครั้งในศึก เอฟเอ คัพ รอบ 4 ที่ โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด วันที่ 24 มกราคม นี้