รับข่าวสารกีฬาต่างๆล่าสุดฉับไวทุกวันได้ทั้ง ฟุคตบอลลีก, บาส NBA, สนุกเกอร์, โอลิมปิก และอื่นๆ ที่ ZeanDafa

ฟุตบอลต่างประเทศ

เดมเบเล่ ชู ตอร์เรส หอกตัวอย่าง

ฟุตบอลต่างประเทศ   |   January 19, 2021

เดมเบเล่ ชู ตอร์เรส หอกตัวอย่าง

มุสซา เดเบเล่ กองหน้าหมายเลข 19 คนใหม่ของ แอตเลติโก มาดริด ฝากเนื้อฝากตัวกับแฟนทีมตราหมีด้วยการยกย่อง เฟร์นานโด ตอร์เรส ตำนานกองหน้าของสโมสรเป็นไอดอลวัยเด็กของเขา ตามรายงานจาก Dafabet

มุสซ่า เดมเบเล่ หัวหอกป้ายแดงของ แอตเลติโก มาดริด ยก เฟร์นานโด ตอร์เรส กองหน้าระดับตำนานของทีมตราหมีเป็นไอดอลวัยเด็ก ดังนั้นเขาจึงมีความสุขที่โยกมาค้าแข้งในถิ่น ‘ว่านต๋า เมโตรโปลีตาโน่’ ตามรายงานจากมาร์ก้าเมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมา

แอตเลติโก มาดริด ดึง เดมเบเล่ มาจาก ลียง เพื่อแทนที่ ดีเอโก้ คอสต้า ที่ยกเลิกสัญญากับสโมสร โดยกองหน้าชาวฝรั่งเศสวัย 24 ปีย้ายมาร่วมทีมด้วยสัญญายืมตัว 6 เดือน มูลค่า 1.5 ล้านยูโรพ่วงอ็อปชั่นเซ็นถาวร 33.5 ล้านยูโรบวกโบนัส 5 ล้านยูโร รวมถึงส่วนแบ่งค่าตัวอีก 10 เปอร์เซ็นต์สำหรับการย้ายทีมครั้งต่อไป

‘โดยหลักแล้ว ผมเป็นกองหน้าและผมชอบการทำประตู นั่นคืองานของผม ผมชอบวิ่งไปที่ว่าง, รับบอลและยิงประตู ผมเป็นนักเตะที่มีร่างกายแข็งแกร่ง แต่มีเทคนิค ผมแทบทนรอไม่ไหวที่จะเริ่มต้นเล่นที่นี่’

ดาฟาเบท รายงานว่า ‘ตอนเด็ก นักเตะคนโปรดของผมคือ เฟร์นานโด ตอร์เรส เขาเป็นไอดอลของผม ดังนั้นผมจึงมีความสุขที่ได้มาที่นี่ ผมหวังว่าเราจะทำสิ่งที่ยอดเยี่ยมร่วมกัน’ เดมเบเล่ กองหน้าหมายเลข 19 คนใหม่ของทีมตราหมีกล่าว