รับข่าวสารกีฬาต่างๆล่าสุดฉับไวทุกวันได้ทั้ง ฟุคตบอลลีก, บาส NBA, สนุกเกอร์, โอลิมปิก และอื่นๆ ที่ ZeanDafa

ฟุตบอลต่างประเทศ

ฟาวเลอร์ ชี้ ลิเวอร์พูล กดดันก่อนแดงเดือด

ฟุตบอลต่างประเทศ   |   January 19, 2021

ฟาวเลอร์ ชี้ ลิเวอร์พูล กดดันก่อนแดงเดือด

ร็อบบี้ ฟาวเลอร์ ตำนานกองหน้า ลิเวอร์พูล แสดงความเห็นก่อนเกมเดิมพันจ่าฝูงกับ แมนฯ ยูไนเต็ด ( 17 ม.ค.) ว่าแชมป์เก่ากดดันกว่าเพราะไม่ชนะเกมลีกต่อเนื่องสามนัด ผิดกับผู้มาเยือนที่กำลังเครื่องร้อน นับเป็นความท้าทายสำคัญที่ผจก.ทีม เจอร์เก้น คล็อปป์ ต้องพิสูจน์ ตามรายงานจาก Dafabet

‘หงส์แดง’ ตั้งแต่เข้าคริสต์มาสก็ทำแต้มหล่น 7 จาก 9 คะแนน เป็นเหตุให้โดน ยูไนเต็ด ที่ชนะ 9 จาก 11 เกมลีกหลังสุดแซงเอาจ่าฝูงไปแบบระทึก

ฤกษ์งาม ยามดีให้ต้องโคจรมาห้ำหั่นกันเอง ในความเห็น ฟาวเลอร์ มองเป็นยิ่งกว่าแมตช์แห่งฤดูกาล โดยเฉพาะฝั่ง ลิเวอร์พูล ที่กดดนหลายเด้งทั้งอยากทวงจ่าฝูงคืน, อยากกู้ผลงาน และอยากรักษาสถิติไร้พ่ายเกมเหย้าในลีกเมื่อเข้าสู่ปีที่ 4

“มันเป็นเกมที่สำคัญอย่างยิ่งยวด โดยเฉพาะกับ ลิเวอร์พูล เวลานี้ เพราะพวกเขาต้องพบว่าตัวเองกลางเป็นทีมที่ตามหลังบนตารางคะแนนแล้ว ซึ่งพวกเขาไม่อยากตามก้นนาน” การแสดงความเห็นกับ ‘สกาย สปอร์ตส์’

“ส่วนตัวคิดว่า ลิเวอร์พูล จะลงสนามไปด้วยความเชื่อมั่นเป็นพิเศษแม้ผลงานทีมนาทีนี้ไม่เนี้ยบ แต่ทุกคนทราบว่าหากเกมที่จะถึงคว้าผลการแข่งขันที่เหมาะสมจะช่วยให้กลับไปอยู่ตำแหน่งดีๆอีกหน แล้วพร้อมต่อยอดกู้ฟอร์ม”

“มันคือนัดที่สำคัญจริงๆ บางที ลิเวอร์พูล คงเน้นเป็นพิเศษมากกว่าเพราะสถานการณ์ปัจจุบันอยากกลับมาเป็นตัวของตัวเอง แล้วหากคว้าชัยได้มันส่งผลให้คึกไปทั้งสัปดาห์”

ดาฟาเบท รายงานว่า เอเชี่ยนแฮนดิแคปออกมาแล้ว ลิเวอร์พูล ต่อครึ่งลูก-5, สกอร์รวมสูง-ต่ำ สองลูกครึ่งควบสาม