รับข่าวสารกีฬาต่างๆล่าสุดฉับไวทุกวันได้ทั้ง ฟุคตบอลลีก, บาส NBA, สนุกเกอร์, โอลิมปิก และอื่นๆ ที่ ZeanDafa

กีฬาอื่นๆ

จีเอ็ม เน็ตส์ หวเออร์วิ่ง เคมีเข้ากับ ฮาร์เด้น

กีฬาอื่นๆ   |   January 19, 2021

จีเอ็ม เน็ตส์ หวัง เออร์วิ่ง เคมีเข้ากับ ฮาร์เด้น

ฌอน มาร์กส์ ผจก.ทั่วไป บรู้กลินเน็ตส์ แถลงข่าวผ่านวิดีโอคอนเฟอเรนซ์เรื่องการเทรด เจมส์ ฮาร์เด้น การ์ดยอดฝีมือจาก ฮิวสตัน ร็อคเก็ตส์ อย่างเป็นทางการ พร้อมถือโอกาสปราม คายรี่ เออร์วิ่ง แม่ทัพเดิมของทีมว่าอย่ามีทิฐิกับเพื่อนร่วมงานใหม่ ให้มองเป้าหมายทีมเป็นหลัก ตามรายงานจาก Dafabet

ดีลเทรดครั้งใหญ่ลากเอา 4 แฟรนไชส์มาเอี่ยว, ผู้เล่นพัวพัน 7 คน และสิทธิ์ดราฟท์อนาคตนับสิบ คือบทสรุปให้ ฮาร์เด้น ได้ย้ายออกจาก ร็อคเก็ตส์ สมใจ ไปร่วมล่าแชมป์ยังบาร์เคลย์ส เซนเตอร์ ร่วมกับ เออร์วิ่ง และ เควิน ดูแรนท์

ซึ่ง มาร์กส์ ก็กล่าวต้อนรับตามมารยาทว่าเป็นเกียรติที่ได้ร่วมงานผู้เล่นระดับเอ็มวีพีอย่าง เจมส์ เพราะด้วยคุณสมบัติตัวทำแต้มหรือทำเกมเองได้ สร้างความตื่นเต้นแก่ทุกคนในองค์กรมาก

ทั้งนี้ประเด็นสำคัญจากการแถลงข่าวอยู่ที่เรื่องดราม่าเดิมของ เออร์วิ่ง ที่หายหัวจากทีมไปแล้ว 5 นัดโดยอ้างเหตุผลส่วนตัวนั้น ส่วนหนึ่งเพราะไม่พอใจต้นสังกัดเทรดเอาแบ็คคอร์ทมาแย่งถือบอลหรือไม่?
ทางผู้บริหารงานชุกเผยว่าการ์ดวัย 28 ปีลากิจด้วยเหตุผลส่วนตัวจริงๆ หาได้เป็นการงอแงเพราะจะมีคนมาทับตำแหน่ง

“เออร์วิ่ง หายหน้าไปด้วยปัญหาส่วนตัว เขาไม่ได้ข้องใจอะไรเราหลังทราบเรื่องการดึง เจมส์ ฮาร์เด้น… ผมมีโอกาสได้คุยกับ คายรี่ เกี่ยวกับดีลนี้ซึ่งหมอนั่นก็ดูตื่นเต้นที่จะได้กลับมาลงคอร์ทร่วมกับทีมเมตเร็วสุดเท่าที่ทำได้”มาร์กส์ ชี้แจง

“ส่วนเรื่องทิฐิของเหล่าดารานั้นไม่มีปัญหา พวกเขาพูดว่าต้องการเล่นร่วมกัน แล้วเห็นว่าสามารถทำให้มันลงตัวได้ คิดว่ามืออาชีพพอจะเข้าใจหากคืนไหนใครสักคนเด่น ที่เหลือก็จำเป็นต้องยอมเสียสละตัวเอง”

“ความเห็นผมมองว่าพวกเขามีเป้าหมายเดียวกัน นั่นคือเป็นทีมสุดท้ายที่ยืนอยู่บนแท่นรับรางวัล”

ยังไม่มีการะระบุว่าการ์ดจอมดราม่าวัย 28 ปีจะกลับมาเช็คชื่อให้ เน็ตส์ เมื่อไหร่ คาดว่าต้องเคลียร์ตัวเองจากวิดีโอหลุดทางโซเชี่ยลมีเดียเรื่องไปร่วมปาร์ตี้วันเกิดน้องสาวโดยไม่สวมหน้ากากอนามัย แถมแขกร่วมงานเกิน 15 คน ถือว่าฝ่าฝืนกฎลีก

ดาฟาเบท รายงานว่า หากเอามาตรฐานการลงโทษของลีกก่อนนี้กรณีของ ฮาร์เด้น ก็เชื่อว่า เออร์วิ่ง จะโดนปรับ 5 หมื่นเหรียญ สหรัฐฯ แต่ไม่ถูกแบนห้ามแข่ง