รับข่าวสารกีฬาต่างๆล่าสุดฉับไวทุกวันได้ทั้ง ฟุคตบอลลีก, บาส NBA, สนุกเกอร์, โอลิมปิก และอื่นๆ ที่ ZeanDafa

ฟุตบอลต่างประเทศ

Lional Messi & Neymar Da Silva

ฟุตบอลต่างประเทศ   |   June 6, 2019

ลิโอเนล เมสซี่ สะกิดบอร์ดบริหาร บาร์เซโลน่า ดึง เนย์มาร์ คืนถิ่น คัมป์ นู

ลิโอเนล เมสซี่ กองหน้ากัปตัวทีมชาติอาร์เจนติน่าและสโมสร บาร์เซโลน่า ออกมาแนะนำบอร์ดบริหารให้ดึง เนย์มาร์ เพื่อนร่วมทีมที่ปัจจุบันอยูากับ ปารีส แซงต์ แชร์กแมงต์ ดีกว่าที่จะดึง อ็องตวน กรีซมันน์ ดาวยิง แอตเลติโก มาดริด มาเสริมแนวรุกในซัมเมอร์นี้

อองตวน กรีซมันน์ ประกาศอำลา แอต.มาดริด หลังสิ้นสุดฤดูกาล 2018-19 โดยที่สื่อหลายสำนักฟันธงตรงกันว่าสถานีต่อไปของเขาก็คือ บาร์เซโลน่า ที่หมายปอง ดาวเตะทีมชาติฝรั่งเศส มาอย่างยาวนาน ตั้งแต่สมัยที่เจ้าตัวค้าแข้งอยู่กับ เรอัล โซเซียดาด สมัยเป็นดาวรุ่ง

ทว่าล่าสุด RMC Sport สื่อดังของฝรั่งเศสรายงานว่า เมสซี่ นั้นไม่เห็นด้วยกับการคว้าตัว กรีซมันน์ โดยที่ สตาร์อาร์เจนไตน์ ได้แจ้งกับทางบอร์ดบริหาร บาร์เซโลน่า ว่าเขาอยากให้อดีตคู่หูอย่าง เนย์มาร์ กลับมาร่วมงานกันอีกครั้งมากกว่า

อย่างไรก็ตาม ดูเหมือนการที่ บาร์เซโลน่า จะเซ็นสัญญากับ กรีซมันน์ นั้นมีความเป็นไปได้มากกว่า เนย์มาร์ เนื่องจาก นาสเซอร์ อัล-เคไลฟี่ ประธานสโมสร เปแอสเช ได้ประกาศยืนยันชัดเจนว่าไม่ต้องการปล่อย หัวหอกบราซิเลียน ออกไปจากทีม พร้อมออกตัวว่านักเตะยังคงมีความสุขที่ได้อยู่ในปารีส

พร้อมกับค่าตัวของ เนย์มาร์ ตอนย้ายไปอยู่กับ เปแอสเช มีมูลค่ามหาศาล และเคยออกลูกงอแงทิ้งทีมไปดื้อๆ ทั้งๆ ที่ ทีมพยายามสร้างแนวรุกภายใต้คอนเวฟ MSN เมสซี่, ซัสเรส และ เนย์มาร์ แท้ๆ

ทำให้บอร์ด บาร์เซโลน่า ไม่น่าจะแกหมดหน้าตักเพื่อดึงดาวยิงทีมชาติบราซิลกลับมาอยู่ในถิ่น คัมป์ นู อีกแน่นอน โดยหวันเรื่องความไม่แน่นอนของอารมณ์นักเตะ ที่หวังจะขึ้นมาเป็นเบอร์หนึ่งของทีมแทน เมสซี่ ทำให้หลายๆ จังหวะ เมสซี่ ต้องยอมรุ่นน้องชาวบราซิลเป็นประจำสมัยอยู่ด้วยกัน