รับข่าวสารกีฬาต่างๆล่าสุดฉับไวทุกวันได้ทั้ง ฟุคตบอลลีก, บาส NBA, สนุกเกอร์, โอลิมปิก และอื่นๆ ที่ ZeanDafa

พรีเมียร์ลีก

Mauricio Pochettino Tottenham

พรีเมียร์ลีก   |   June 6, 2019

เมาริซิโอ โปเช็ตติโน ยังไม่พร้อมจะตัดสินอนาคตว่าจะอยู่ สเปอร์ส ต่อหรือไม่

เมาริซิโอ โปเช็ตติโน กุนซือใหญ่ ท็อตแนม ฮ็อทสเปอร์ กล่าวถึงอนาคตของตัวเองหลังจบเกมนัดชิงชนะเลิศ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก ว่ายังเร็วไปที่จะพูดถึงเรื่องนี้ แล้วจะกลับมาให้คำตอบในอนาคต ซึ่งอนาคตที่ว่าอาจจะไม่กี่วันหรืออาจจะเป็นเดือนก็ได้

โปเช็ตติโน เคยให้สัมภาษณ์ในช่วง 2-3 สัปดาห์ที่ผ่านมาว่าเขาอาจจะพิจารณาอนาคตของตัวเองหากสามารถพา สเปอร์ส คว้าแชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก ได้สำเร็จ ในขณะที่เจ้าตัวได้ก็ออกมาปฏิเสธข่าวที่มีความเชื่อมโยงกับ ยูเวนตุส เช่นกัน

โปเช็ตติโน กล่าวผ่านสื่อว่า “มันเป็นเรื่องที่เร็วเกินไปที่จะพูดกันในตอนนี้ เราต้องซึมซับความพ่ายแพ้ครั้งนี้ แน่นอนว่าเราจะได้มีเวลาคุยกันถึงเรื่องในอนาคต ซึ่งอนาคตที่ว่าอาจจะเป็นพรุ่งนี้หรือมะรืนนี้หรือเป็นเดือนๆ ก็ได้”

“มันยังไม่ใช่ตอนนี้ที่จะพูดอะไรมากเกินไป คุณสามารถตีความสิ่งต่าง ๆ ได้หลากหลายวิธี ผู้คนต้องการเปรียบเทียบผมกับผู้จัดการทีมคนอื่น ๆ แต่พวกเขาไม่รู้ว่าเรามีโครงการที่แตกต่างในตำแน่งและสถานที่ที่แตกต่างออกไป แต่ผู้คนต้องการที่จะแสดงว่าพวกเขาฉลาดกว่าและแสดงความคิดเห็นโดยไม่มีข้อโต้แย้งใด ๆ”

“กับเวลา 5 ปีที่ ท็อตแนม มันเป็นโปรเจ็คที่ชัดเจน ความทะเยอทะยานของเรานั้นเป็นเรื่องที่น่าทึ่งมาก และความมุ่งมั่นจากนักเตะก็น่าทึ่ง สำหรับสโมสรที่เพิ่งได้ลงเล่นในรอบชิงชนะเลิศ แชมเปี้ยนส์ ลีก เป็นครั้งแรก ตอนนี้เป็นเวลาที่ต้องสงบนิ่ง เปลี่ยนอารมณ์และความรู้สึก เพื่อให้แน่ใจว่าเราจะมีเวลาในการพูดคุยกันในเรื่องนี้” โปเช็ตติโน กล่าว

ทั้งนี้ สเปอร์ส มีอัตราต่อรองว่าจะเป็นแชมป์พรีเมียร์ลีก แทง 1 จ่าย 15.00 เท่า