รับข่าวสารกีฬาต่างๆล่าสุดฉับไวทุกวันได้ทั้ง ฟุคตบอลลีก, บาส NBA, สนุกเกอร์, โอลิมปิก และอื่นๆ ที่ ZeanDafa

พรีเมียร์ลีก

Trent Alexander-Arnold Liverpool

พรีเมียร์ลีก   |   June 6, 2019

เทรนท์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ สุดปลื้มจากสเกาเซอร์สู่แชมป์ แชมเปี้ยนส์ ลีก

เทรนท์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ วิงแบ็กทีมชาติอังกฤษและสโมสร ลิเวอร์พูล ออกมายอมรับว่า เป็นเรื่องที่ยอดเยี่ยมจริง ๆ ที่ตนเองสามารถคว้าแชมป์ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก มาครองได้สำเร็จ และมันยิ่งรู้สึกภูมิใจมากเข้าไปอีกที่ตนเองเป็นเด็กท้องถิ่นแท้ ๆ ของเมืองลิเวอร์พูล

สำหรับ หนูเทรนท์ จัดได้ว่าเป็นแข้งลูกหม้อของ ลิเวอร์พูล อย่างแท้จริง เพราะว่าบ้านของเขาอยู่ห่างจากสนามซ้อมไปนิดเดียวเท่านั้น และเป็นเด็กฝึกหัดจากศูนย์เยาวชนหงส์แดง ที่สามารถก้าวขึ้นมาแจ้งเกิดในยุคของ เจอร์เก้น คล็อปป์ ได้สำเร็จ ก่อนที่ล่าสุดจะมีส่วนช่วยให้ทีมคว้าแชมป์ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก สมัยที่ 6 มาครองได้สำเร็จ

เทรนท์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ เปิดใจว่า “แน่นอนครับว่ามันพูดยากมากๆเลย กับความรู้สึกดี แต่ที่ผมจะบอกได้คือ เราเหมาะสมแล้ว และเหมาะสมมากกว่าทีมอื่น ๆ เราทำงานหนักมามากจริง ๆ ซึ่งเกมนี้เราคุมเกมเอาไว้ได้ เราสมควรเป็นแชมป์”

“เกมนี้เราจะไม่สนใจสิ่งที่ผู้คนบอกหรอกว่ามันช้าหรือว่าน่าเบื่อไปหน่อย แต่เราจะโฟกัสไปที่แค่ว่าเราเป็นแชมป์เท่านั้นพอแล้ว เราคือแชมป์ยุโรปเชียวนะ และผมภูมิใจเหลือเกินในฐานะเด็กท้องถิ่นคนหนึ่ง ที่สามารถไล่ตามฝันของตัวเองได้สำเร็จ”

“อีกอย่างที่จะบอกคือ อย่าเอาผมไปเปรียบเทียบกับตำนาน ผมยังไม่ได้คิดอะไรแบบนั้นเลย ผมเป็นแค่เด็กท้องถิ่นที่ทุ่มเททุกอย่างเพื่อสโมสร และตอนนี้ผมคว้าแชมป์แรกให้ตัวเองในฐานะผู้เล่นทีมชุดใหญ่ของลิเวอร์พูลได้แล้ว ผมหวังว่าเราจะคว้าแชมป์ได้อีกเรื่อยๆ”

ทั้งนี้ ลิเวอร์พูล มีอัตราต่อรองว่าจะเป็นแชมป์พรีเมียร์ลีก แทง 1 จ่าย 3.60 เท่า