รับข่าวสารกีฬาต่างๆล่าสุดฉับไวทุกวันได้ทั้ง ฟุคตบอลลีก, บาส NBA, สนุกเกอร์, โอลิมปิก และอื่นๆ ที่ ZeanDafa

ฟุตบอลต่างประเทศ

วงในมาเอง เพื่อน ซาล่าห์ แฉบังไม่แฮปปี้กับ ลิเวอร์พูล

ฟุตบอลต่างประเทศ   |   December 22, 2020

วงในมาเอง เพื่อน ซาล่าห์ แฉบังไม่แฮปปี้กับ ลิเวอร์พูล

โมฮาเหม็ด อาบูทริก้า อดีตนักเตะทีมชาติอียิปต์ และเป็นเพื่อนของ โมฮาเหม็ด ซาล่าห์ ดาวยิงตัวเก่ง ลิเวอร์พูล ออกมาเปิดเผยว่าเพื่อนของเขาไม่มีความสุขกับต้นสังกัด และเชื่อว่า หงส์แดง กำลังพิจารณาเรื่องการปล่อยตัว บังโม ออกไปจากทีม จากรายงานของ Dafabet

ช่วงหลัง โม ซาล่าห์ ถูกจับตามองว่าสถานการณ์ของเขากับ ลิเวอร์พูล เริ่มไม่แน่นอนแล้ว หลังจาก กองหน้าทีมชาติอียิปต์ ออกมายอมรับว่าเขาผิดหวังที่ไม่ได้รับเลือกให้เป็นกัปตันทีมในโปรแกรมบอลเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ที่บุกเยือน มิดทิลแลนด์ จากนั้นเจ้าตัวก็ไปให้สัมภาษณ์กับสื่อสเปนว่า เขาไม่ปิดโอกาสในการย้ายไปเล่นให้ เรอัล มาดริด หรือ บาร์เซโลนา

ล่าสุดทาง อาบูทริก้า อดีตเพื่อนร่วมทีมชาติของ ซาล่าห์ ได้ออกมายืนยันว่าเพื่อนของเขากำลังไม่แฮปปี้กับ ลิเวอร์พูล “ผมโทรหา ซาล่าaห์ ถามเกี่ยวกับสถานการณ์ของเขาที่ ลิเวอร์พูล ซึ่งเขาดูไม่พอใจ แต่นั่นก็ไม่ได้ส่งผลกระทบต่อคุณภาพของเขาในสนาม”

“ผมรู้ว่า ซาล่าห์ ไม่มีความสุขกับ ลิเวอร์พูล เขาบอกเหตุผลว่าทำไมเขาถึงไม่แฮปปี้ แต่มันเป็นความลับนะ และผมไม่สามารถพูดเรื่องนี้ในที่สาธารณะได้ หนึ่งในสาเหตุที่ทำให้ ซาล่าห์ โกรธคือเขาไม่ได้เป็นกัปตันทีมในเกมกับ มิดทิลแลนด์”

“ถ้า ซาล่าห์ เป็นนักเตะของ เรอัล มาดริด หรือ บาร์เซโลนา และเล่นได้ดีในระดับที่ทำได้กับ ลิเวอร์พูล เขาก็คงคว้ารางวัล บัลลง ดอร์ ไปแล้ว และมันก็เป็นเรื่องธรรมดาที่สื่อสเปนจะถาม ซาล่าห์ เกี่ยวกับ เรอัล มาดริด และ บาร์เซโลนา”

ดาฟาเบท รายงานว่า “ในความคิดของผม ลิเวอร์พูล กำลังพิจารณาที่จะขาย ซาล่าห์ เพื่อจุดประสงค์ทางธุรกิจ ผมไม่มีอิทธิพลใด ๆ ต่อการตัดสินใจของ ซาล่าห์ หรอกนะ เขาคือเพื่อน และน้องชายผม ซึ่งเขาฉลาดพอที่จะรู้ว่าอะไรดีที่สุดสำหรับตัวเขาเอง”