รับข่าวสารกีฬาต่างๆล่าสุดฉับไวทุกวันได้ทั้ง ฟุคตบอลลีก, บาส NBA, สนุกเกอร์, โอลิมปิก และอื่นๆ ที่ ZeanDafa

กีฬาอื่นๆ

ลาวรี่ ไม่ฟัน ซีซั่นหน้าอยู่กับ โตรอนโต แรปเตอร์ส

กีฬาอื่นๆ   |   December 21, 2020

ลาวรี่ ไม่ฟัน ซีซั่นหน้าอยู่กับ โตรอนโต แรปเตอร์ส

คายล์ ลาวรี่ การ์ดจอมเก๋าของ โตรอนโต แรปเตอร์ส ปฏิเสธพูดถึงอนาคตตังเองหลังจบฤดูกาล 2020-21 ซึ่งจะกลายเป็นฟรีเอเจนต์พอดี บอกขอมีสมาธิเต็มที่ในการพา ไดโนเสาร์แห่งแคนาดาผงาดคว้าแชมป์เอ็นบีเออีกครั้ง ตามรายงานจาก Dafabet

ลาวรี่ เข้าสู่สัญญาปีสุดท้ายมูลค่าค่าจ้าง 30 ล้านเหรียญ สหรัฐฯ ปัจจุบันอายุ 34 ปีก็จริงแต่ยังผลงานเด่นให้แบ็คคอร์ท แรปเตอร์ส เฉลี่ย 19.4 คะแนน, 7.5 แอสซิสต์ และ 5.0 รีบาวน์ด

ล่าสุดออล-สตาร์หกสมัยไปร่วมเปิดการแข่งขันซอฟท์บอลท้องถิ่นที่เมืองแทมป้า ซึ่งเป็นฐานบัญชาการชั่วคราว ระหว่างรอการเดินทางข้ามแดนสหรัฐฯ – แคนาดา สะดวกกว่านี้เนื่องจากมาตรการตรวจหาไวรัสโควิด-19 จึงได้เปิดใจถึงเมืองใหม่ที่ปักหลักรวมถึงอนาคตทางหน้าที่การงาน

“การปรับตัวราบรื่น แล้วผมคือคนอเมริกันดังนั้นที่นี่คือแผ่นดินเกิด เมืองนี้ก็น่าอยู่ ทั้งทีมเรามาอยู่ที่นี่แล้วกำลังทำให้คุ้นชินเพื่อพร้อมรับสิ่งซึ่งจะเกิด” ลาวรี่ กล่าวกับ ‘สปอร์ตส์เน็ตเวิร์ก แคนาดา’
“ผู้มีส่วนเกี่ยวข้องทำงานของตัวเองได้อย่างดีเหลือเชื่อเรื่องศูนย์ฝึกซ้อมและสาธารณูปโภคต่างๆ, ห้องแต่งตัว ทุกอย่างเนี้ยบเลยมันใกล้เคียงกับบ้านสุดเท่าที่เป็นไปได้”

“ส่วนเรื่องอนาคตของผมยังไม่ได้คุยอะไรตอนนี้ เป้าหมายผมคือมีสมาธิที่สุดเพื่อพยายามพา โตรอนโต แรปเตอร์ส เป็นแชมป์อีกครั้ง สิ่งนั้นคือความต้องการของผมเสมอ ส่วนเรื่องอื่นก็ปล่อยตามน้ำไป”

“ก็แน่นอนว่าถึงจุดหนึ่งก็ต้องมานั่งหารือกันว่าเอายังไงต่อ แต่ ณ ตอนนี้มาเริ่มต้นอะไรใหม่ๆกันดีกว่า ลุยไปสู่ฤดูกาลปกติ ลุยสู่เป้าหมายตำแหน่งแชมป์ นอกเหนือจากนั้นผมคงไม่อยากพูดถึงเส้นทางอาชีพหลังหมดจากปีนี้ มันไม่ใช่เวลาที่เหมาะสม เพราะต้องพูดถึงภาพรวม พูดถึงทีมเราจะเริ่มฤดูกาลใหม่ที่นี่ ที่ดีๆอย่าง แทมป้า “

ดาฟาเบท คาดว่า ลาวรี่ ไม่น่าอยู่ต่อเพราะวัยวุฒิมากขึ้นอยากหาทางโยกกลับมาเล่นที่สหรัฐฯ เช่นเดียวกับ แรปเตอร์ส อยากลดอายุทีมและเก็บค่าจ้างไว้เสาะหาดาราคนใหม่อีกทั้งเพิ่งต่อสัญญาแบ็คคอร์ททู-เวย์ เฟร็ด ฟาน ฟลีต สี่ปี 85 ล้านเหรียญ สหรัฐฯ ฐานะทายาทไปแล้ว