รับข่าวสารกีฬาต่างๆล่าสุดฉับไวทุกวันได้ทั้ง ฟุคตบอลลีก, บาส NBA, สนุกเกอร์, โอลิมปิก และอื่นๆ ที่ ZeanDafa

ฟุตบอลต่างประเทศ

Philippe Coutinho Barcelona

ฟุตบอลต่างประเทศ   |   January 23, 2019

สิงห์ ทุบคลัง ยื่น 100 ล้านปอนด์ล่า คูตินโญ่

สื่อชั้นนำในประเทศอังกฤารายงานว่า เชลซี ทีมชั้นนำจากศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ได้มีการติดต่อกับทาง บาร์เซโลนา เพื่อสอบถามถึงความเป็นไปได้ในการดึง ฟิลิปเป้ คูตินโญ มาร่วมทีมโดยพร้อมทุ่มเงินมหาศาลถึง 100 ล้านปอนด์ เพื่อล่ารายชื่อเข้าสู่ถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์

เมื่อเดือนมกราคมปีที่แล้ว คูตินโญ่ ย้ายจาก ลิเวอร์พูล ไปอยู่กับ บาร์เซโลน่า ด้วยราคา 142 ล้านปอนด์ พร้อมกับคว้าดับเบิ้ลแชมป์ทั้ง ลาลีก้า และ โคปา เดล เรย์ ได้ในปีแรก

อย่างไรก็ตาม คูตินโญ่ ได้รับโอกาสค่อนข้างน้อยในฤดูกาลที่ผ่านมา ต้องตกเป็นตัวสำรองให้กับ อุสมาน เดมเบเล่ ดาวรุ่งชาวฝรั่งเศส ขณะที่ตำแหน่งอื่นในแผงมิดฟิลด์ เสียตำแหน่งให้กับ อาร์ตู และ อาร์ตูโร วิดาล สองสตาร์ชาวละตินเป็นที่เรียบร้อย

ทำให้ทางนักเตะวัย 26 ปีกำลังหาทางที่จะย้ายออกจากถิ่น คัมป์นู เพื่อหาโอกาสลงเล่นให้มากขึ้นโดยเพิ่งมีข่าวกับทาง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา ทว่าดูเหมือน เชลซี จะมีความพร้อมในการล่ารายเซ็นมากกว่า

รายงานล่าสุดระบุว่า เชลซี ได้เข้ามาเป็นตัวละครใหม่โดยได้สอบถามไปยัง บาร์ซา ถึงความเป็นไปได้ในการย้ายทีมของ คูตินโญ ในช่วงเดือนมกราคมนี้ ซึ่งพวกเขาพร้อมที่จะทุ่มเงินค่าตัวถึง 100 ล้านปอนด์ โดยสื่อรายดังกล่าวยังวิเคราะห์ว่ามีความเป็นไปได้ที่ทางทีมเจ้าบุญทุ่มจะยอมขายนักเตะออกจากทีมเพื่อนำเงินที่ได้มาเป็นทุนในการดึงตัว เนย์มาร์ อดีตกองหน้าที่ย้ายไปเล่นให้กับ เปแอชเช กลับคืนสู่แคว้นคาตาลุนญาอีกครั้ง

อย่างไรก็ตาม คูตินโญ เองได้ออกมากล่าวถึงข่าวนี้ว่าเขากำลังพยายามที่จะเปลี่ยนแปลงสิ่งต่าง ๆ ที่เกิดขึ้นในขณะนี้ที่ บาร์เซโลนา และกำลังมีความสุขดีกับชีวิตใน สเปน