รับข่าวสารกีฬาต่างๆล่าสุดฉับไวทุกวันได้ทั้ง ฟุคตบอลลีก, บาส NBA, สนุกเกอร์, โอลิมปิก และอื่นๆ ที่ ZeanDafa

พรีเมียร์ลีก

พรีเมียร์ลีก   |   August 1, 2018

สือตี กูร์กตัวส์ โอเค ราชัน เหลือตรวจร่างกาย

ธิโบต์ กูร์กตัวส์ นายทวารมือหนึ่งจากสโมสร เชลซี ย้ายไปร่วมทีม เรอัล มาดริด ค่อนข้างจะแน่นอนแล้ว หลังมีรายงานว่าตัวนักเตะบรรลุข้อตกลงส่วนตัวกับ “ราชันชุดขาว” เรียบร้อย จากรายงานของสื่อต่างประเทศ

กูร์กตัวส์ ทำผลงานได้ดีกับทีมชาติเบลเยียม จนสามารถทำให้บ้านเกิดคว้าอันดับสามของโลกมาครอง ในฟุตบอลโลก 2018 ที่ประเทศรัสเซีย อยู่ในรายชื่อผู้รักษาประตูที่ “ราชันชุดขาว” ต้องการคว้าตัวไปร่วมทีม แทนที่ของ คีย์เลอร์ นาบาส ผู้รักษาประตูทีมชาติคอสตาริกา

รายงานระบุว่า เรอัล มาดริด บรรลุข้อตกลงส่วนตัวกับมือกาวเบลเยียมเป็นที่เรียบร้อยแล้ว แต่ที่ยังเหลือก็คือการเจรจาค่าตัวกับทาง เชลซี ซึ่งนั่นทำให้ “ราชันชุดขาว” ยังคงไม่ละความสนใจในตัวของ ฮูโก้ ยอริส ผู้รักษาประตูทีมชาติฝรั่งเศสจากสโมสร ท็อตแน่ม ฮอต สเปอร์ หากประสบความล้มเหลวในการเซ็นสัญญากับ กูร์กตัวร์ส ซึ่ง
น่าจะรู้ผลในเร็วๆ วันนี้

“ราชันชุดขาว” ตกเป็นข่าวลือมาอย่างยาวนานในการตามหาผู้รักษาประตูคนใหม่ เข้ามาแทนที่ของ นาบาส ขณะที่ฆูเลน โลเปเตกี กุนซือใหม่ป้ายแดงของ เรอัล มาดริด ก็เห็นพ้องกับสโมสรในการคว้า กูร์กตัวร์ส มาเฝ้าเสา

สำหรับ กูร์กตัวส์ กลายเป็นเป้าหมายอันดับ 1 ที่ทาง เรอัล มาดริด ต้องการคว้าตัวมาร่วมทีม หลังจากแผนเดิมคือการคว้า ดาบิด เด เคอา มาจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ดูจะไม่มีทางเป็นไปได้

ขณะเดียวกันสื่อต่าง ๆ ยังคาดการณ์อีกว่า เอแด็น อาซาร์ เพลย์เมคเกอร์ร่วมทีมชาติเบลเยียมและร่วมสโมสร เชลซี ก็น่าจะย้ายตาม กูร์กตัวส์ มาเล่นที่สเปนด้วยในเร็ว ๆ นี้เช่นกัน

ทั้งนี้ เชลซี มีอัตราเป็นแชมป์ พรีเมียร์ลีก แทง 1 จ่าย 11.00 เท่า ขณะที่ แมนฯ ซิตี้ แทง 1 จ่าย 1.60 เท่า, ลิเวอร์พูล แทง 1 จ่าย 6.00 เท่า และ แมนฯ ยูไนเต็ด แทง 1 จ่าย 7.00 เท่า ตามลำดับ