รับข่าวสารกีฬาต่างๆล่าสุดฉับไวทุกวันได้ทั้ง ฟุคตบอลลีก, บาส NBA, สนุกเกอร์, โอลิมปิก และอื่นๆ ที่ ZeanDafa

ฟุตบอลต่างประเทศ

ฟุตบอลต่างประเทศ   |   March 24, 2022

สื่อตี เนย์มาร์ รับค่าเหนื่อยเยอะสุดใน เปแอสเช 

เนย์มาร์ เป็นผู้เล่นที่ได้รับค่าเหนื่อยสูงที่สุดในทีม ปารีส แซงต์-แชร์กแมง เหนือกว่าทั้ง ลิโอเนล เมสซี่ และ คีลิยัน เอ็มบั๊ปเป้ ซะอีก ตามรายงานจาก Dafabet

สตาร์ทีมชาติบราซิลย้ายมาค้าแข้งในถิ่นปาร์ก เดส์ แพร็งซ์ด้วยค่าตัวเป็นสถิติโลก 198 ล้านปอนด์ เมื่อปี 2017 พร้อมความหวังในการพาทีมประสบความสำเร็จโดยเฉพาะในเวทียุโรปแต่ก็ยังไปไม่ถึงฝัน

เมื่อซัมเมอร์ที่ผ่านมา เปแอสเช ได้ เมสซี่ มาร่วมทีมแบบไม่มีค่าตัว โดยคาดกันว่าจะรับค่าเหนื่อยก้อนโตและอาจจะมากที่สุดในสโมสร

อย่างไรก็ตามจากรายงานของสื่อเจ้าดังแดนน้ำหอมเผยว่ากัปตันทีมชาติอาร์เจนติน่าไม่ใช่นักเตะที่รับเงินเยอะที่สุดในทีมหลังจากที่ เลกิ๊ป เผยรายชื่อ 30 ผู้เล่นที่มีค่าจ้างสูงสุดในลีก เอิง โดย 14 อันดับแรกล้วนเป็นผู้เล่นของ เปแอสเช

นักเตะที่รับค่าเหนื่อยสูงสุดคือ เนย์มาร์ ที่ 4.083 ล้านยูโรต่อเดือน ส่วน เมสซี่ เป็นอันดับสองรับที่ 3.375 ล้านยูโรต่อเดือน และอันดับสามเป็น คีลิยัน เอ็มบั๊ปเป้ รับอยู่ที่ 2.22 ล้านยูโรต่อเดือน

ดาฟาเบท รายงานว่า มาร์กินโญส และ มาร์โก แวร์รัตติ อยู่ในลำดับถัดมาโดยรับเท่ากันที่เดือนละ 1 ล้านยูโร ส่วน เซร์คิโอ รามอส ที่เพิ่งย้ายมาพร้อม เมสซี่ รับอยู่ที่เดือนละ 791,000 ยูโรต่อเดือน อยู่ในอันดับที่ 12