รับข่าวสารกีฬาต่างๆล่าสุดฉับไวทุกวันได้ทั้ง ฟุคตบอลลีก, บาส NBA, สนุกเกอร์, โอลิมปิก และอื่นๆ ที่ ZeanDafa

ฟุตบอลต่างประเทศ

ฟุตบอลต่างประเทศ   |   March 24, 2022

เอเย่นต์ ยัน ซาร์ เตรียมชิ่ง วัตฟอร์ด

เธียร์โน่ เซย์ดี้ เอเย่นต์ของ อิสไมลาร์ ซาร์ ตัวรุกของ วัตฟอร์ด แย้มว่านักเตะในความดูแลอาจจะย้ายออกจากทีมหลังจบฤดูกาลนี้ ตามรายงานจาก Dafabet

แข้งวัย 24 ปีย้ายจาก แรนส์ มาเล่นกับทีม “แตนอาละวาด” เมื่อปี 2019 แต่แค่ปีแรกทีมก็ต้องตกชั้นจากพรีเมียร์ลีกไปเล่นในแชมเปี้ยนชิพ ซึ่งในลีกรองเมืองผู้ดีนี่เองที่เจ้าตัวเล่นได้อย่างโดดเด่นพาทีมเลื่อนชั้นกลับมาอีกครั้งจนมีข่าวว่า ลิเวอร์พูล อยากได้ตัวไปร่วมทีม

อย่างไรก็ตามการย้ายทีมไม่เกิดขึ้นซึ่งฤดูกาลนี้ ซาร์ ก็เล่นได้ดีเลยแค่โชคร้ายบาดเจ็บพักร่วม 2 เดือน ซึ่งทาง เอเย่นต์พูดถึงเรื่องอนาคตของนักเตะว่าอาจจะย้ายทีมหลังจบฤดูกาล

“หลักฐานเพียงอย่างเดียวที่ผมคิดว่าเขามีโอกาสย้ายออกจากทีมไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้นระหว่างตอนนี้และเมื่อจบฤดูกาลกับ วัตฟอร์ด นั่นคือวิธีวางแผนกับผู้รับผิดชอบ เมื่อทีมตกชั้นสู่แชมเปี้ยนชิพ เขาตั้งใจจะไป” เซย์ดี้ กล่าวผ่าน แอฟริเก้ สปอร์ตส์

“จนกว่าจะถึงนาทีสุดท้าย เกือบจะรับประกันได้ว่าเขาจะย้ายออกไป แต่น่าเสียดายที่มันไม่อาจทำได้ เขาก็เชิดหน้าลงเล่นในแชมเปี้ยนชิพ เขาบอกผมว่ามันอาจจะเป็นขั้นตอนที่เขาต้องก้าวไปไปและเขามีฤดูกาลที่ยอดเยี่ยมหลังจากนั้น”

“วัตฟอร์ด เลื่อนชั้นกลับขึ้นมา เขาอยู่ในฟอร์มที่ดี แต่อาการบาดเจ็บหยุดเขาไว้ เขาจะกลับมาในเร็วๆนี้และพยายามจบฤดูกาลเหมือนกับลูกปืนใหญ่ มันชัดเจนว่ามีโอกาสที่จะจะย้ายออกจากทีมในปีนี้” ตามรายงานจาก ดาฟาเบท