รับข่าวสารกีฬาต่างๆล่าสุดฉับไวทุกวันได้ทั้ง ฟุคตบอลลีก, บาส NBA, สนุกเกอร์, โอลิมปิก และอื่นๆ ที่ ZeanDafa

ฟุตบอลต่างประเทศ

สื่อตี เปเรซ ไฟเขียว หาก รามอส อยากย้ายทีม

ฟุตบอลต่างประเทศ   |   November 18, 2020

สื่อตี เปเรซ ไฟเขียว หาก รามอส อยากย้ายทีม

เซร์คิโอ รามอส มีโอกาสสิ้นสุดการเล่นกับ เรอัล มาดริด เพียง 15 ปีหลัง ฟลอเรนตีโน่ เปเรซ ประธานทีมชุดขาวไม่ปิดกั้นการย้ายทีมของเขา ตามรายงานจาก Dafabet

‘เอล ชีริงกีโต้’ ทีวี รายการกีฬาของสเปนรายงานเมื่อวันอังคารที่ผ่านมาว่า ฟลอเรนตีโน่ เปเรซ ประธานสโมสร เรอัล มาดริด ไม่ปิดกั้นโอกาสย้ายสังกัดของ เซร์คิโอ รามอส หากกองหลังวัย 34 ปีได้รับข้อเสนอที่เหมาะสม หลังมีข่าวว่า ปารีส แซงต์ แชร์กแมง เตรียมเสนอสัญญา 3 ปีพร้อมค่าจ้างซีซั่นละ 18-20 ล้านยูโรแก่นักเตะ

รามอส ย้ายจาก เซบีย่า มาค้าแข้งกับ เรอัล มาดริด ตั้งแต่ช่วงซัมเมอร์ปี 2005 เขาเหลือสัญญากับทีมชุดขาวจนสิ้นสุดฤดูกาลนี้เท่านั้น แม้ตัวแทนของ รามอส กำลังอยู่ในขั้นตอนเจรจาเพื่อทำข้อตกลงใหม่กับสโมสรก็ตาม แต่ทีมชุดขาวยังนิ่งเฉยกับข้อเรียกร้องของนักเตะที่ต้องการสัญญา 2 ปี เนื่องจากสโมสรจะเสนอสัญญาเพียง 12 เดือนเท่านั้นให้นักเตะอายุเกิน 30

ดาฟาเบท รายงานว่า ตามรายงานจาก ‘เอล ชีริงกีโต้’ เปิดเผยว่าประธานฟลอเรนตีโน่พร้อมเปิดโอกาสให้ รามอส ย้ายออกจาก ‘ซานติอาโก้ เบร์นาเบว’ ในช่วงซัมเมอร์นี้เช่นกัน ถ้าหากกองหลังวัย 34 ปีได้รับข้อเสนอที่เหมาะสมโดยเฉพาะข้อเสนอจาก เปแอสเช ที่พร้อมเปย์ให้นักเตะมากกว่าทั้งเวลาและค่าจ้าง