รับข่าวสารกีฬาต่างๆล่าสุดฉับไวทุกวันได้ทั้ง ฟุคตบอลลีก, บาส NBA, สนุกเกอร์, โอลิมปิก และอื่นๆ ที่ ZeanDafa

ฟุตบอลต่างประเทศ

ฟุตบอลต่างประเทศ   |   July 24, 2019

สื่อผู้ดีตีข่าว แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จ่อรวบ เซอร์เกจ์ มิลินโควิช-ซาวิช 75 ล้านปอนด์

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมชั้นนำจากศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ตกเป็นข่าวแอบซุ่มเงียบคุยกับทาง ลาซิโอ ในดีลซื้อตัว เซอร์เกจ์ มิลินโควิช-ซาวิช แข้งซุปตาร์ประจำทีม โดยสื่ออ้างว่าตอนนี้ ทีมปีศาจแดง ใกล้จะปิดดีลได้แล้วด้วยซ้ำไป โดยค่าตัวของแข้งวัย 24 ปี จะอยู่ที่ 75 ล้านปอนด์ จากรายงานของ express.co.uk เมื่อ 24 กรกฎาคม 2562

สำหรับ เซอร์เกจ์ มิลินโควิช-ซาวิช ถือว่าเป็นผู้เล่นที่เนื้อหอมแบบสุด ๆ ในตอนนี้ โดยนอกจาก แมนฯ ยูไนเต็ด แล้วยังมียักษ์ใหญ่อีกหลายทีมในยุโรปรุมตามจีบอยู่ ทว่าตอนนี้เป็นทีมปีศาจแดงที่มีภาษีดีที่สุด เพราะนักเตะอาจจะย้ายทีมเข้ามาแล้วการันตีตำแหน่งตัวจริงได้แบบไม่ยากเย็น หลังจากที่ แมนฯ ยูไนเต็ด เสีย อันเดร์ เอร์เรร่า ไปให้กับ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง แบบฟรีๆ และมีการคาดการณ์ว่าจะได้ลายเซ็นของ SMS ไปครอบครองในเร็ววันนี้

อย่างไรก็ตาม ค่าตัวของ กองกลางชาวเซิร์บ อาจจะมีการเพิ่มขึ้นกว่าเดิมก็ได้ เนื่องจากว่าในซัมเมอร์ปีที่แล้วมูลค่าของ มิลินโควิช-ซาวิช อยู่ที่กว่า 100 ล้านปอนด์ ซึ่งราคาดังกล่าวเป็นตัวเลขที่ เคลาดิโอ ลอลิโต้ ปธ.สโมสรลาซิโอ เคยปฏิเสธมาแล้วด้วยซ้ำไป ทว่าตอนนี้กลับลดลงมาเหลือเพียง 75 ล้านปอนด์เท่านั้น

มีรายงานเพิ่มเติมว่า แมนยู เองได้ตกลงเงื่อนไขส่วนตัวกับทางนักเตะได้แล้ว โดยจะมีการเซ็นสัญญากันราว 5 ปี พร้อมรับค่าเหนื่อยที่ 150,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ ซึ่งก็หมายความว่าเหลือเพียงแค่ตกลงเรื่องค่าตัวกับ เบียงโคเชเลสเต้ ให้ได้เท่านั้น

ทั้งนี้ แมนฯ ยูไนเต็ด จะเปิดฤดูกาลพรีเมียร์ลีกด้วยการเปิดรังต้อนรับการมาเยือของ เชลซี มีอัตราต่อรองว่า แมนฯ ยูไนเต็ด จะชนะแทง 1 จ่าย 2.21 เท่า ขณะที่ เชลซี ชนะแทง 1 จ่าย 3.47 เท่า และเสมอกันแทง 1 จ่าย 3.45 เท่า