รับข่าวสารกีฬาต่างๆล่าสุดฉับไวทุกวันได้ทั้ง ฟุคตบอลลีก, บาส NBA, สนุกเกอร์, โอลิมปิก และอื่นๆ ที่ ZeanDafa

ฟุตบอลต่างประเทศ

Philippe Coutinho

ฟุตบอลต่างประเทศ   |   July 3, 2019

สื่อ สเปน ชี้ ลิเวอร์พูล พร้อมรับ ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ กลับสู่ทีม

สื่อในสเปนมีการเล่นข่าวว่า ลิเวอร์พูล พร้อมแล้วที่จะเดินเรื่องเพื่อดึง ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ กลับมาเล่นยังแอนฟิลด์อีกครั้งในช่วงซัมเมอร์นี้ หลังนักเตะไม่มีความสุขกับ บาร์เซโลนา อีกต่อไป นอกจากนั้นยังใส่ความคิดเห็นว่า เดอะ ค็อป คงจะยินดีมิน้อยที่จะได้ตัว พ่อมดน้อย กลับมาร่วมเล่นกับ โม ซาล่าห, ซาดิโอ มาเน่ และโรแบร์โต้ ฟีร์มิโน่

คูตินโญ่ ทำเอาบรรดาแฟนบอลลิเวอร์พูลทั่วโลกต่างต้องเสียใจ เมื่อตอนที่เขาพยายามทำทุกอย่างเพื่อให้ได้ย้ายออกจากแอนฟิลด์ไปอยู่กับ บาร์เซโลนา โดยการย้ายทีมในครั้งนั้นทำให้หงส์แดงได้เงินมาถึง 145 ล้านปอนด์ และนำเอาไปซื้อทั้ง เวอร์กิล ฟาน ไดจ์ค และ อลิสซอน เบ็คเกอร์ มาร่วมทีม จนก้าวขึ้นมาเป็นแชมป์ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ได้ในที่สุดเมื่อซีซั่นที่ผ่านมา

ทว่ามาถึงตอนนี้กลับมีข่าวออกมาว่า หงส์แดง กำลังที่จะเริ่มเจรจากับทาง บาร์ซ่า แล้วเพื่อขอทวงคืนอดีตดาวดังของทีมกลับมาอีกครั้ง ซึ่งดีลนี้ก็ถ้าจะเกิดขึ้นก็น่าจะมาจากสาเหตุที่ เจอร์เก้น คล็อปป์ พลาดการได้ตัว มาร์โก อเซนซิโอ แข้งพรสรรค์ของเรอัล มาดริด แน่ ๆ แล้วจึงยอมที่จะดึงตัวอดีตศิษย์ไม่รักดีกลับมาร่วมงานอีกครั้ง

Sport สื่อของแคว้นกาตาลันที่รายงานข่าวนี้ออกมา ก็คือสื่อรายเดียวกับที่พยายามเล่นข่าวว่า คูตินโญ่ อยากย้ายจาก ลิเวอร์พูล ไปร่วมทัพบาร์ซ่าไม่เว้นแต่ละวันเมื่อตอนนั้นนั่นเอง มาถึงตอนนี้ก็มาเล่นข่าวว่าหงส์แดงจะมาดึงตัวผู้เล่นที่บาร์เซโลนาไม่ต้องการกลับไปซะแล้ว

ทั้งนี้ แมนฯ ซิตี้ จะเป็นแชมป์พรีเมียร์ลีก แทง 1 จ่าย 1.67 เท่า ขณะที่ ลิเวอร์พูล เป็นแชมป์แทง 1 จ่าย 3.50 เท่า และ แมนฯ ยูไนเต็ด เป็นแชมป์แทง 1 จ่าย 23.00 เท่า