รับข่าวสารกีฬาต่างๆล่าสุดฉับไวทุกวันได้ทั้ง ฟุคตบอลลีก, บาส NBA, สนุกเกอร์, โอลิมปิก และอื่นๆ ที่ ZeanDafa

ฟุตบอลต่างประเทศ

Neymar Da Silva

ฟุตบอลต่างประเทศ   |   July 3, 2019

เนย์มาร์ ออกลูกเกเรบอกปัดทัวร์ปรีซีซั่นกับ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง

เนย์มาร์ กองหน้าตัวเก่งทีมชาติบราซิล จากสโมสร ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ที่เพิ่งโดนแฉมาหมาดๆ ว่าต้องการกลับไปอยู่กับ บาร์เซโลน่า ที่ ลา ลีกา สเปน ล่าสุดเจ้าตัวปฏิเสธที่จะทัวร์ปรีซีซั่นกับต้นสังกัด

ดาวยิงทีมชาติบราซิล ตกเป็นข่าวว่าเขาไม่มีความสุขกับ เปแอสเช เลยนับตั้งแต่ย้ายมาจาก บาร์เซโลนา ด้วยค่าตัวสถิติโลก 198 ล้านปอนด์เมื่อซัมเมอร์ปี 2017 ซึ่งเจ้าตัวพยายามที่จะย้ายออกจากฝรั่งเศสในช่วงซัมเมอร์นี้ โดยมีเป้าหมายคือการกลับไปซบตัก บาร์ซ่า ทีมเก่า

ดาวเตะวัย 27 ปี อยู่ระหว่างพักฟื้นอาการบาดเจ็บที่ประเทศบราซิลพร้อมกับให้กำลังใจ ทีมชาติบราซิล สู้ศึก โคปา อเมริกา 2019 โดยล่าสุด “เดอะ ซัน” ได้อ้างรายงานของ “สปอร์ต” สื่อดังจากแคว้นกาตาลุญญ่าเรื่องที่ เนย์มาร์ เริ่มกดดันต้นสังกัดให้ปล่อยตัวเขากลับไปยังถิ่น “คัมป์ นู” อีกครั้ง ด้วยการไม่ขอเดินทางไปสมทบเพื่อนร่วมทีม เปแอสเช เพื่อไปทัวร์ปรีซีซั่นที่ประเทศจีน

ตามรายงานระบุว่าอุปสรรคของ บาร์เซโลนา ในการที่จะดึง เนย์มาร์ คืนสู่เหย้าก็คือ เปแอสเช ได้ตั้งราคาค่าตัวไว้ไม่ต่ำกว่า 180 ล้านปอนด์ ซึ่งทาง “เจ้าบุญทุ่ม” มองว่ายังเป็นตัวเลขที่สูงเกินไป โดยวางแผนจะส่ง ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ หรือ อุสมาเน่ เดมเบเล่ เพื่อเป็นการช่วยลดค่าตัวของหัวหอกแซมบ้าอีกด้วย

อย่างไรก็ตามไม่จบแค่นั้น เพราะที่เป็นปัญหาคือค่าเหนื่อยรายสัปดาห์ของ เนย์มาร์ ที่สูงถึง 900,000 ปอนด์ ต่อสัปดาห์ ทำให้ บาร์เซโลน่า ไม่ได้มีท่าที่จริงจังที่จะดึงสตาร์ชาวบราซิลกลับมาสู่ถิ่น คัมป์ นู นอกจากนักเตะจะยอมลดค่าเหนื่อยลงมาให้สมน้ำสมเนื้อกับเพดานเงินเดือนของทีม

ทั้งนี้ ทีมชาติบราซิล มีอัตราต่อรองว่าจะเป็นแชมป์ โคปา อเมริกา 2019 แทง 1 จ่าย 1.75 เท่า ขณะที่ ชิลี, อาร์เจนติน่า และ เปรู แทง 1 จ่าย 4.60, 4.80 และ 11.00 เท่าตามลำดับ