รับข่าวสารกีฬาต่างๆล่าสุดฉับไวทุกวันได้ทั้ง ฟุคตบอลลีก, บาส NBA, สนุกเกอร์, โอลิมปิก และอื่นๆ ที่ ZeanDafa

ฟุตบอลต่างประเทศ

Paul Scholes Former Manchester United

ฟุตบอลต่างประเทศ   |   February 26, 2019

สโคลส์ สะกิด อเล็กซิส เล่นให้สมค่าเหนื่อย

พอล สโคลส์ อดีตมิดฟิลด์ระดับตำนานจากสโมสร แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกมาเรียกร้องให้ อเล็กซิส ซานเชซ ดาวยิงฟอร์มตก รีบงัดฟอร์มเก่งออกมาให้เร็วที่สุดเพื่อช่วย “ปีศาจแดง” หลังเจอปัญหาผู้เล่นพากันเจ็บระนาว หลังจากผ่านศึก แดงเดือด กับ ลิเวอร์พูล มา

หลังจบเกมแดงเดือดที่ แมนยู เปิดบ้านเสมอ ลิเวอร์พูล 0-0 โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ กุนซือรักษาการณ์ต้องเอามือก่ายหน้าผาก เมื่อมีนักเตะบาเจ็บถึง 4 ราย (ฆวน มาต้า, อันเดร์ เอร์เรร่า และ เจสซี่ ลินการ์ด ส่วน มาร์คัส แรชฟอร์ด) ในแมตช์ดังกล่าว และสามจากสี่รายในนั้นเจ็บที่โคนขาหนีบ ถือเป็นเรื่องสุดช็อคสำหรับนายใหญ่ชาวนอร์เวย์ ในขณะที่ยังเหลือเกมสำคัญรออยู่ทั้งใน พรีเมียร์ลีก ที่กำลังลุ้นท็อป 4 รวมถึงใน ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก และ เอฟเอ คัพ

ด้วยสถานการณ์ที่เป็นอยู่ทำให้ สโคลส์ ออกมาเรียกร้องให้ อเล็กซิส ซานเชซ ออกมาเค้นฟอร์มเก่ง ในช่วงเวลาที่ยากลำบากนี้ เพื่อช่วยทีมผ่านวิกฤติโดยเร็วที่สุด “แมนยู มีโอกาสจบอันดับ 4 แต่เห็นได้ชัดว่าถ้าหาก เชลซี เก็บชัยชนะต่อเนื่องก็อาจแซงไปได้”

“เรามีเกมใหญ่ที่ต้องเล่นอีกหลายนัด การบาดเจ็บของผู้เล่นอาจเป็นปัญหาสำหรับเรา และเราไม่รู้ว่าผู้เล่นที่เจ็บไปจะฟื้นตัวได้ทันไหม ดังนั้นถึงเวลาที่ อเล็กซิส ซานเชซ ต้องงัดฟอร์มออกมาให้เร็วที่สุด เรารู้ดีว่า แมนยู กำลังค่อย ๆ พัฒนา แต่อย่าลืมว่าพวกเขาก็ต้องการไปเล่นในแชมเปี้ยนส์ ลีก พวกเขาต้องการที่จะอยู่ในการแข่งขันระดับสูงอย่างต่อเนื่อง และนั่นคือสิ่งที่ โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ จะต้องกำหนดเป้าหมายสำหรับฤดูกาลหน้า”

ปัจจุบัน ดาวเตะทีมชาติชิลี ที่รับค่าเหนื่อยสูงสุดในทีม แมนยู ยังไม่สามารถโชว์ฟอร์มได้ดีเหมือนสมัยที่เล่นให้กับ อาร์เซน่อล โดยทำไปเพียงแค่ 5 ประตู นับตั้งแต่ย้ายมาจากทัพ “ปืนใหญ่” เมื่อเดือนมกราคม 2018

ทั้งนี้ แมนฯ ยูไนเต็ด มีอัตราต่อรองว่าจะบุกไปเอาชนะ คริสตัล พาเลซ แทง 1 จ่าย 2.36 เท่า ขณะที่ คริสตัล พาเลซ ชนะ แทง 1 จ่าย 2.93 เท่า และเสมอกัน แทง 1 จ่าย 3.25 เท่า