รับข่าวสารกีฬาต่างๆล่าสุดฉับไวทุกวันได้ทั้ง ฟุคตบอลลีก, บาส NBA, สนุกเกอร์, โอลิมปิก และอื่นๆ ที่ ZeanDafa

กีฬาอื่นๆ

LeBron James Los Angeles Lakers

กีฬาอื่นๆ   |   February 26, 2019

เจมส์ อดไม่ไหว โวย ใครไม่พร้อมเล่นให้มาบอกตรงๆ

เลอบรอน เจมส์ นักบาสเก็ตบอลเบอร์หนึ่งของยุคสังกัด แอลเอ เลเกอร์ส ออกมาโรงจวกรุ่นน้องในทีมอีกคำรบ หลังจากพ่ายให้กับ เมมฟิส กริซซ์ลี่ย์ส 105-110 คะแนน เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา ทำให้โอกาสในการติด 8 อันดับแรกในโซนเพลย์ออฟสุดเลือนลาง โดยเจ้าตัวถามหาสมาธิต่อการแข่งขันมันกระเจิงไปไหนหมด

ก่อนเปิดฤดูกาลมีสื่อหลายสำนักมองว่าการได้ เลอบรอน เจมส์ เข้ามาสู่ทีมน่าจะการันตีในการเข้าไปเล่นรอบเพลย์ออฟได้แบบไม่ยากเย็น ทว่าในสถานการณ์จริงกลับมีดราม่าไม่เว้นแต่ละวัน ผลงาน 14 นัดล่าสุด แพ้ไปถึง 10 เกม จนห่างโควตาไปเป็น 3 เกม ด้วยสถิติ 29-31 โดยมีสื่อวิเคราะห์ว่าโอกาสในการเข้าไปเล่นเพลย์ออฟมีเพียง 4 เปอร์เซนเท่านั้น

ล่าสุด เลอบรอน เจมส์ จัดการทิ้งบอมบ์อีกลูก ผ่าน สเป็คตรัม สปอร์ตส์เน็ต ว่า “ผมคิดว่านี่คือแฟรนไชส์ที่คุณไม่อยากเล่นด้วยเสียแล้ว หากพวกนายยังปล่อยให้เรื่องนอกสนามมาทำให้สมาธิหลุดจนส่งผลต่อผลงาน ใครไม่ไหว ใจไม่สู้ก็แค่เดินมาบอกว่า -ช่วยฟังหน่อยผมทนต่อไปไม่ได้แล้ว – คิดว่าทีมคงปล่อยไปทางใครทางมัน”

เมื่อต้นปีสถานการณ์ของ เลเกอร์ส ค่อนข้างดี เพราะอยู่ในโซนเพลย์ออฟ ทว่าเกิดเหตุการณ์เขย่าวงการ เอ็นบีเอ เมื่อ เจมส์ อยู่เบื้องหลังสั่งผู้บริหารเทรดดาวรุ่งอย่าง ลอนโซ่ บอล, แบรนด้อน อินแกรม หรือ คายล์ คูซม่า แลกกับ แอนโธนี่ เดวิส ของ นิวออร์ลีนส์ เพลิแกนส์ จนส่งผลให้เด็กๆ แทบจะหมดใจกันเลยทีเดียว

อนึ่งเกมที่ เฟ็ดเอ็กซ์ ฟอรั่ม ผลงานเลอบรอนกดทริเปิ้ล-ดับเบิ้ลหนที่ 79 อาชีพ สถิติ 24 คะแนน, 12 รีบาวน์ด และ 11 แอสซิสต์ ทำให้แซงหน้า เรจจี้ มิลเลอร์ ไปเป็นผู้เล่นที่แอสซิสต์มากสุดตลอดกาลลำดับ 10