รับข่าวสารกีฬาต่างๆล่าสุดฉับไวทุกวันได้ทั้ง ฟุคตบอลลีก, บาส NBA, สนุกเกอร์, โอลิมปิก และอื่นๆ ที่ ZeanDafa

ฟุตบอลต่างประเทศ

หลุยส์ ชี้ อาซาร์ ไม่ปังกับ เรอัล มาดริด เพราะขาดความทะเยอทะยาน

ฟุตบอลต่างประเทศ   |   February 23, 2021

หลุยส์ ชี้ อาซาร์ ไม่ปังกับ เรอัล มาดริด เพราะขาดความทะเยอทะยาน

ฟิลิปเป้ หลุยส์ อดีตฟูลแบ็กเชลซี ได้ออกมาชี้ว่าจริง ๆ แล้ว เอแด็น อาซาร์ เป็นนักเตะที่ยอดเยี่ยมมาก แต่ไร้ซึ่งความทะเยอทะยานทำให้ไปได้ไม่สุดในเส้นทางอาชีพ และที่พังกับ เรอัล มาดริด เพราะยังไม่จริงจังมากพอ จากรายงานของ Dafabet

หลังจากที่ เอแด็น อาซาร์ ย้ายไปลุยตารางบอลให้กับ เรอัล มาดริด ด้วยค่าตัวสูงถึง 146 ล้านยูโร เมื่อปี 2019 เจ้าตัวก็ต้องเจอปัญหารุมเร้ามาโดยตลอด ทั้งเรื่องโภชนาการที่ชอบกินอาหารจำพวกพิซซ่าทำให้น้ำหนักขึ้น หรือแม้แต่อาการบาดเจ็บที่รบกวนไม่เลิก ทำให้ยังไม่สามารถโชว์ฟอร์มเก่งเหมือนตอนเล่นกับ เชลซี ได้เลย

ฟิลิเป้ หลุยส์ กล่าวว่า “ผมบอกเลยว่า เอแด็น กับ เนย์มาร์ คือนักเตะที่เจ๋งที่สุดเท่าที่ผมเคยเล่นด้วยนะ พวกเขาอยู่ในเรตเดียวกับ เมสซี่ เลยล่ะ”

“แต่ เอแด็น เขาไม่ค่อยจริงจังกับการซ้อมสักเท่าไหร่เลยนะ เขาไม่ผูกเชือกรองเท้ามาซ้อมซะด้วยซ้ำไป แต่ก็ไม่มีใครแย่งบอลจากเขาได้เช่นกัน อีกอย่างที่ผมมองว่าทำให้เขาไม่มีสมาธิมากพอคือ ก่อนเกมจะเริ่มประมาณ 5 นาที เขามักจะไปนั่งเล่น มาริโอ คาร์ทซะอย่างงั้น”

“แต่สุดท้ายเขาก็ลงสนามไปเลี้ยงบอลหลบผู้เล่นราว 3-4 คน แล้วพาทีมคว้าชัยชนะได้เสำเร็จ ผมว่า เอแด็น เป็นหนึ่งในนักเตะที่มีพรสวรรค์สูงมากนะ แต่เขาไม่ทะเยอทะยานเอาเสียเลย ผมว่าเขาพูดได้นะว่า ฉันเป็นนักเตะที่เก่งที่สุดในโลก ซึ่งเขาทำได้นะ แต่ก็อย่างที่ผมพูดไปนั่นแหละ”

ดาฟาเบท รายงานว่า เอแด็น อาซาร์ เพิ่งมีโอกาสลงเล่นให้ เรอัล มาดริด ไปแค่ 35 เกมเท่านั้น และยิงได้แค่ 4 ประตู ซึ่งนับว่าเป็นฟอร์มการเล่นที่เทียบไม่ได้กับตอนอยู่ เชลซี เลย