รับข่าวสารกีฬาต่างๆล่าสุดฉับไวทุกวันได้ทั้ง ฟุคตบอลลีก, บาส NBA, สนุกเกอร์, โอลิมปิก และอื่นๆ ที่ ZeanDafa

กีฬาอื่นๆ

ยอโควิช ลิ่ว รอบรองฯ ออสเตรเลียน โอเพน

กีฬาอื่นๆ   |   February 22, 2021

ยอโควิช ลิ่ว รอบรองฯ ออสเตรเลียน โอเพน

โนวัค ยอโควิช นักเทนนิสมือ 1 โลกจากเซอร์เบีย โชว์ฟอร์มเหนือชั้นดับฝันหนุ่มชาวรัสเซียน 3 เซตรวด ก่อนเข้ารอบชิงชนะเลิศ แกรนด์ สแลม ออสเตรเลียน โอเพน ด้วยความมั่นใจเต็มเปี่ยมต่อการเอาแชมป์กลับบ้าน ตามรายงานจาก Dafabet

แมตช์รอบรองชนะเลิศชายเดี่ยว ยอโควิช แชมป์ 8 สมัย ลงสนามเจอกับ อัสลาน คารัตเซฟ มือควอลิฟายจากรัสเซีย ที่ฝ่าด่านอรหันต์มาไกลจนถึงรอบนี้ ทว่าก็ต้องพ่ายต่อความเก๋าของหวดเลือดเซิร์บ ที่ปิดจ๊อบชนะสบาย 3-0 เซต 6-3, 6-4, 6-2

เกมนี้ ยอโควิช รีดเร้นฟอร์มสุดยอดซัดวินเนอร์ 30 ลูก และเสิร์ฟเอซ 17 ครั้ง ก่อนพาตัวเองเข้าไปชิงแชมป์ใบที่ 9 รอเจอผู้ชนะระหว่าง ดานิล เมดเวเดฟ มือ 4 โลกจากรัสเซีย หรือ สเตฟานอส ซิตซิปาส มือ 6 โลกจากกรีซ ที่จะเล่นวันถัดไป

หวดวัย 33 ปี พูดถึงความมั่นใจสำหรับการล่า แกรนด์ สแลม ใบที่ 18 ในชีวิตว่า “นี่คือความรู้สึกที่ยอดเยี่ยมที่สุดในการลงแข่งรายการนี้ ผมหวดบอลได้แบบไม่มีอาการบาดเจ็บ ไม่ต้องสงสัยเลยว่านี่คือช่วงเวลาที่ดีที่สุดในการเล่นของผม”
ดาฟาเบท รายงานว่า สำหรับ ยอโควิช เข้าชิง ออสซี โอเพน มาแล้วก่อนหน้าทั้งหมด 8 ครั้ง ไม่เคยพ่ายแพ้แม้แต่รายการเดียวหยิบแชมป์กลับบ้านตลอด